จนท.เร่งคลี่คลายคดีคนร้ายยิงยกครัวผู้ใหญ่บ้านกระบี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จ.กระบี่ เร่งสืบหาข้อมูลเพื่อคลี่คลายคดีคนร้ายบุกยิงครอบครัวผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิต 8 ราย

วันนี้ (11 ก.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จังหวัดกระบี่ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 8 ตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่  14/3 ม.1 บ้านเขางาม  ตำบลบ้านกลาง อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ ซึ่งเป็นบ้านของ นายวรยุทธ  สังหลัง อายุ 46  ผู้ใหญ่บ้าน  หลังเกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าบ้านเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.วันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยคนร้ายประมาณ 6-7  คน แต่งชุดพรางคล้ายทหารบุกเข้าตรวจค้นภายในบ้าน และใช้อาวุธปืนจ่อยิงคนในบ้าน 11 คนรวม ผู้ใหญ่บ้าน

ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในบ้าน รวม 5 ราย ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกระบี่ และเสียชีวิตในเวลาต่อมาอีก 3  ราย รวมผู้เสียชีวิต  8 ราย 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ นำตัว 1 ใน 3 ของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากการที่ถูกคนร้ายจ่อยิงที่ศีรษะ กระสุนเฉียดขมับขวาและเป็นลมระหว่างเกิดเหตุ ทำให้คนร้ายคิดว่าเสียชีวิต มาสอบสวน สเก็ตภาพคนร้าย ที่ก่อเหตุอุกฉกรรจ์ในครั้งนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ