ญาติ-เพื่อนร่วมอาลัยหญิงสาวถูกหนุ่มเยอรมันฆ่าหมกป่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ญาติและเพื่อนสนิทร่วมไว้อาลัยหน้าศพหญิงสาวที่ถูกแฟนหนุ่มชาวต่างชาติฆ่าแล้วนำศพไปทิ้งป่า เพื่ออำพรางคดีที่จังหวัดภูเก็ต เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนทำพิธีฌาปนกิจวันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อค่ำวานนี้ ที่ศาลาเอนกประสงค์ 4 วัดไชยธาราราม หรือวัดฉลอง อำเภอเมืองภูเก็ต ญาติพร้อมเพื่อนสนิททั้งชาวไทยและต่างชาติ เดินทางมาร่วมฟังสวดพระอภิธรรมเพื่อบำเพ็ญกุศลให้นางสาวพิชชา นามผดุง ชาวจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งถูกแฟนหนุ่มชาวเยอรมันฆ่าแล้วนำศพไปทิ้งในป่า โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าต่อการจากไปของนางสาวพิชชา โดยการสวดพระอภิธรรมศพนางสาวพิชชา จะมีเพียงคืนเดียว และจะทำพิธีฌาปนกิจในวันนี้ 

ส่วนความคืบหน้าในการสอบสวนดำเนินคดีกับแฟนหนุ่มชาวเยอรมัน ผู้ต้องหาในคดีซึ่งพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตหลังก่อเหตุใช้คัตเตอร์ทำร้ายตัวเองเมื่อครั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเข้าจับกุม ล่าสุดพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรฉลอง ได้เดินทางเข้าไปแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับศาลจังหวัดภูเก็ตกับผู้ต้องหาคนนี้แล้วในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและซ่อนเร้นศพ” ซึ่งหากแพทย์อนุญาติให้ออกจากโรงพยาบาลได้เมื่อไร เจ้าหน้าที่จะเข้าควบคุมตัวไปสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ