เร่งตามตัวสาวขับเบนซ์ลากตร.บาดเจ็บ แจ้ง 3 ข้อหาหนัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสน.ท่าข้าม ติดตามสาวขับรถเบนซ์ลากตำรวจจราจรล้มกลิ้งกลางถนน ย่านพระราม 2 จนได้รับบาดเจ็บ พร้อมเตรียมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก

วันนี้ (12 ก.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพนาทีที่คนขับรถเบนซ์ ขับรถพุ่งออกไปอย่างรวดเร็ว ระหว่างที่ตำรวจจราจร นายหนึ่งกำลังปฏิบัติหน้าที่ขอตรวจสอบเอกสารทำให้ตำรวจถูกลากไปกับรถยนต์กลางถนนย่านพระราม 2 จนได้รับบาดเจ็บ  โดยกล้องหน้ารถกระบะงานจราจรสามารถบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดไว้ได้

สำหรับตำรวจที่ปรากฎในคลิป คือ ดาบตำรวจ นิติ อัญชลี ผู้บังคับหมู่งานจราจร สถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม โชว์ร่องรอยบาดแผลตามร่างกายให้ดู พร้อมเล่าว่า ขณะนั้นได้ตั้งด่านตรวจอยู่จึงเรียกรถเบนซ์สีดำป้ายแดงที่ขับผ่านมา และแสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอตรวจสอบเล่มทะเบียนรถเบนซ์คันดังกล่าว ซึ่งมีผู้หญิงเป็นคนขับ และคนนั่งข้างเป็นผู้ชาย ระหว่างที่ฝ่ายชายกำลังยื่นสมุดให้ตรวจสอบเอกสาร วินาทีนั้นฝ่ายชายกลับสั่งให้ผู้หญิง ขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว

 

ส่วนเจ้าของรถเบนซ์ ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวหญิงสาวผู้ขับขี่มาให้การ กับพนักงานสอบสวน พร้อมแจ้งข้อหาหนัก คือขัดขวาง 3 ข้อหาหนัก คือขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และขัดคำสั่งเจ้าพนักงานจราจรขณะปฏิบัติหน้าที่

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ