วันแรกหลังเก็บกวาดบ้านลุงเลี้ยงนกพิราบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร เขตห้วยขวาง เข้าทำความสะอาดบ้านลุงเลี้ยงนกพิราบ วันนี้ทีมนิวมีเดียพีพีทีวีพาไปดูว่าบ้านลุงเลี้ยงนกพิราบเป็นอย่างไรบ้าง

วันนี้ (14 ก.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเมื่อวานนี้เจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร เขตห้วยขวาง เข้าทำความสะอาดบ้าน นายวีระศักดิ์ สุนทรจามร ชายเก็บของเก่าที่เลี้ยงนกพิราบเป็นจำนวนมาก ซึ่งพบว่ามีแมลงสาบไต่ยั้วเยี้ยเป็นจำนวนมาก (อ่านข่าว : กทม.ล้างบ้านเลี้ยงนกพิราบเจอแมลงสาบไต่ยั้วเยี้ย ) วันนี้ทีมนิวมีเดียพีพีทีวีกลับไปที่บ้านหลังดังกล่าวอีกครั้งเพื่อดูความเปลี่ยนแปลง (อ่านข่าว : "จิตแพทย์" ชี้เก็บของเก่าจนเน่าเสี่ยงเป็นจิตเภท )

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 17.30 น. สภาพบ้านนายวีระศักดิ์ ดูสะอาดขึ้น ส่วนกลิ่นเหม็นยังคงอยู่ โดยวันนี้เจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร ได้มาเทปูนปรับพื้นบริเวณหน้าบ้าน พร้อมนำชั้นไม้ที่เลี้ยงนกพิราบออก จึงทำให้บริเวณหน้าบ้านดูสะอาดขึ้น ขณะที่เพื่อนบ้านซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียง เล่าว่า แม้ทำความสะอาดแล้วแต่ยังคงมีแมลงสาบอยู่ในบริเวณนั้นเป็นจำนวนมาก ขณะที่นกพิราบยังคงเกาะอยู่ตามรั้วและสายไฟ (อ่านข่าว : 5 วิธีไล่แมลงสาบออกจากบ้านสุดแสนจะง่าย )

ลงทะเบียนดูบอลออนไลน์ฟรี PPTV HD 36

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ