ตำรวจรวบตาเมายาดองลวงหลานสาววัย 9 ขวบทำอนาจาร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสถานีภูธรบ้านค่าย จังหวัดระยอง เข้าจับกุม เฒ่าวัย 60 ปี หลังดื่มยาดองแล้วเกิดอารมณ์ ลวงหลานสาววัย 9 ขวบ ทำอนาจารหวังข่มขืน แต่เคราะห์ดีที่ยายเด็กไปเจอจึงช่วยเหลือไว้ทัน

วันนี้ (17 ก.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสถานีภูธรบ้านค่าย จังหวัดระยอง นำตัวชายอายุ 60 ปีชาวจังหวัดระยอง เข้าสอบสวนและรับทราบข้อหาอนาจารและข่มขืนเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี หลังถูกจับกุมได้ในกระท่อมหลังหนึ่งในท้องที่หมู่ 10 ตำบลหนองละลอก อำเภอบ้านค่าย สอบถาม ภรรยาผู้ต้องหา อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นยายของเด็กหญิงวัย 9 ขวบ ทราบว่า เข้าไปพบว่าสามีตนเอง กำลังทำอนาจารหลานสาวในกระท่อม จึงโวยวายและแจ้งตำรวจจับดังกล่าว

เบื้องต้นเฒ่าวัย 60 ปี สารภาพตลอดข้อหา และเล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้ดื่มเหล้าดองยา จากนั้นได้เกิดอารมณ์ทางเพศ และในช่วงนั้นเด็กหญิงวัย 9 ขวบ ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานเลี้ยง ได้เข้ามาเล่นด้วยตนจึงได้ลวงล่อเข้าไปในกระท่อมก่อนที่จะทำการล่วงละเมิดทางเพศ จากคำให้การของเด็กหญิงวัย 9 ขวบ ระบุว่า เคยถูกตาเลี้ยงของตัวเองรายนี้ ล่วงละเมิดทางเพศมาหลายครั้งแล้ว พร้อมทั้งขู่ไม่ให้บอกหรือไปเล่าให้ใครฟัง และบางครั้งจะให้เงินเป็นค่าปิดปากครั้งละ 20 บาท พนักงานสอบสวน จึงได้ส่งตัวเด็กหญิงวัย 9 ขวบ ให้แพทย์ทำการตรวจร่างกายเพื่อตรวจหาร่องรอยการถูกกระทำล่วงละเมิดทางเพศ เพื่อประกอบเป็นหลักฐานดำเนินคดีต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ