"ปลื้มจิตร์" แจ้งปอท.เอาผิดมือตัดต่อภาพอนาจารลงโซเชี่ยล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซูเปอร์สตาร์ นักตบลูกยางสาวไทย "ปลื้มจิตร์ ถิน" ขาวหอบหลักฐานเข้าแจ้งความตำรวจปอท. จับมือตัดต่อภาพอนาจารของเธอเผยแพร่บนโลกโซเชี่ยล


นางสาวปลื้มจิตร์ ถินขาว ซูเปอร์สตาร์นักตบลูกยางของไทย พร้อม ร้อยโทจักรสุวรรณ โตเจริญ เลขาธิการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ตัวแทนเพจวอลเล่ย์บอลและทนายความ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน กองปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. หลังถูกผู้ไม่หวังดีตัดต่อภาพและโพสต์รูปลามกอนาจารลงในโลกโซเชียล


รูปดังกล่าวมีลักษณะการนำภาพใบหน้าของปลื้มจิตร์ไปตัดต่อกับภาพหญิงสาวที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กับชายคนหนึ่ง ซึ่งปลื้มจิตร์ได้นำภาพดังกล่าวมาป็นหลักฐานในการแจ้งความ


ปลื้มจิตรกล่าวว่า รู้สึกเสียใจมาก หลังเห็นภาพนี้จากรุ่นพี่ที่รู้จักกัน เพราะเป็นภาพที่ไม่เหมาะสมจึงได้ปรึกษาทางผู้ใหญ่ของสมาคมก่อนเดินทางมาแจ้งความในวันนี้เพื่อเอาผิดกับผู้ไม่ประสงค์ดีและเป็นกรณีตัวอย่างป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เหล่านี้กับทีมวอลเล่ย์บอลอีก


เบื้องต้นตำรวจสอบปากคำผู้เสียหาย เพื่อหาต้นตอการเผยแพร่ภาพ พร้อมแนะนำและฝากเตือนประชาชนอย่ากดไลค์ กดแชร์ หรือเผยแพร่ภาพที่อาจเข้าข่ายต่อการกระทำความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ