ตร.คาดชายถูกฆ่าฝังดินอาจขัดแย้งผลประโยชน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยังเป็นปริศนาสำหรับการเสียชีวิตของชายนิรนาม มีรอยสักตามร่างกาย ถูกฆ่าฝังดินในป่ายูคาลิปตัส เขาหินซ้อน จังหวัดปราจีนบุรี ล่าสุดตำรวจ สภ.วังตะเคียน ส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจแล้ว พบว่าเป็นฆ่าอำพรางคดี

วันนี้ (18 ก.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวนคดีฆ่าฝังดินในป่ายูคาลิปตัส บ้านเขากระแต พุ่งประเด็นไปที่ การฆ่าอำพรางคดี เพราะมีปัญหาเรื่องการขัดผลประโยชน์ หรือ เรียกค่าไถ่ ด้านผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวังตะเคียน ยอมรับ เมื่อคืนที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่จากสถานทูตญี่ปุ่นโทรมาสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผู้ตาย หลังพบรอยสักคล้ายชาวต่างชาติ

สำหรับรอยสักบนร่างกายของชายนิรนาม ที่ถูกฆ่าฝังดินในป่ายูคาลิปตัส ตำบลวังตะเคียน อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี เป็นหลักฐานสำคัญที่ ตำรวจชุดคลี่คลายคดี จ.ปราจีนบุรี ใช้ตามหาเบาะแสว่าเป็นรอยสักของชาวต่างชาติ หรือ คนไทย ขณะนี้ตำรวจยอมรับว่า การสืบสวนหากลุ่มแก๊งที่ก่อเหตุอาจจะไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะว่า ไม่รู้ว่าผู้ตายเป็นใคร ยังไม่มีคนใครมาแจ้งคนหาย

พ.ต.อ.พีระพงษ์ เหล่าธนาวิน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวังตะเคียน เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่จากสถานทูตติดต่อสอบถามรายละเอียด เพราะมีรอยสักคล้ายชาวต่างต่างชาติ แต่ยังให้คำตอบที่ชัดเจนไม่ได้ ว่าผู้ตายเป็นใคร และถูกกลุ่มแก๊งชาวต่างชาติ หรือ คนไทยลงมือฆ่าอำพรางคดี

ล่าสุดชุดสืบสวนได้ส่งศพชายนิรนามถูกฆ่าฝังดิน ไปที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ผ่าชันสูติศพแล้ว อยู่ระหว่างตรวจสอบลายนิ้วมือ หาสาเหตุการตาย คาดว่าภายใน 2-3 วันจะรู้ผล

ทั้งนี้ การฆ่าอำพรางคดีฝังดินครั้งนี้ อาจจะมีคนในพื้นที่รู้เห็น เพราะตำรวจเชื่อว่า จุดที่นำไปฝังศพเป็นป่ายูคาลิปตัสค่อนข้างลึกและเปลี่ยว หากรู้ว่าผู้ตายเป็นใคร จะทำให้การสอบสวนไปถึงมูลเหตุการฆาตกรรมและกลุ่มคนที่ลงมือทำง่ายขึ้น

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ