ฝนตกหนักทั้งเมืองพัทยาน้ำท่วมขัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมืองพัทยามีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เวลาประมาณ 21.00 น.ที่ผ่าน จนกระทั่งปัจจุบันทำให้มีน้ำท่วมขังในเมืองพัทยาหลายจุด

(19 ก.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานในเมืองพัทยามีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เวลาประมาณ 21.00 น.ที่ผ่าน จนกระทั่งปัจจุบันทำให้มีน้ำท่วมขังในเมืองพัทยาหลายจุด ไม่ว่าจะเป็นถนนพัทยาสาย3 แยกร้านอาหารมุมอร่อย ถนนสุขุมวิท ซอยเขาน้อย ซอยเขาตาโล ถนนเลียบทางรถไฟ ทำให้การจราจรติดขัด นอกจากนั้นยังมีรถยนต์ของประชาชน ชาวบ้านเกิดการเสียหายจากการลุยน้ำ รวมถึงพื้นที่ชลบุรีจำนวนหลายจุด ทำให้มีน้ำท่วมขังและรถ ดับไม่สามารถไปได้เริ่มจากถนนสุขุมวิทตั้งแต่บางแสนถึงตัวเมืองชลบุรี ประมาณ 8 กิโล รวมทั้งถนนเส้นต่างๆในพื้นที่ชลบุรี รวมทั้งพื้นที่ใกล้เคียงอีกหลายจุดที่ทำให้ มีน้ำท่วมขังรอระบาย

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยรวมทั้งเทศบาลต่าง ๆ ได้ช่วยกันเร่งสูบน้ำเพื่อระบายลงทะเลป้องกันปัญหาน้ำท่วมขังและป้องกันน้ำเข้าไปขังบ้านประชาชนฝนถล่มตกหนัก ในเขตตัวเมืองชลบุรีนานร่วม2ชั่วโมงทำให้มีน้ำท่วมทั่วตัวเมืองชลบุรีโดยเฉพาะแยกบ้านสวนแยกชลชายรวมไปถึงหน้าโรงบาลชลบุรีและบริเวณปากซอย9บ้านสวนมีดับจำนวนมากระดับน้ำสูงรถยนต์เล็ก และรถจักรยานยนต์ เครื่องดับและไม่สามารถไปต่อได้ทำให้เกิดปัญหาจราจรรถติดสะสมมากเจ้าหน้าที่ต้องทำงานกันอย่างหนัก ปัญหาสำคัญที่ทำให้เกิดนำ้ท่วมฉับพลันน่าจะเกิดจากนำ้ระบายไม่ทันเนื่องจากมีขยะไปอุดตามท่อระบายนำ้และนำ้ฝนตกลงมาแรงอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายชั่วโมง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ