ชาวบ้านระอากลุ่มวัยรุ่นนัดยกพวกตีกันรายวัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปัญหานักเรียนยกพวกตีกันเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ล่าสุดที่จังหวัดนครราชสีมานักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ก่อเหตุรุมทำร้ายกันกลางวันแสก ๆ ทำให้ชาวบ้านเอือมระอาอย่างมาก และหลายคนก็กลัวว่าจะถูกลูกหลงจากเหตุวิวาท

วันนี้ (20 ก.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กบัญชีรายชื่อ “Piyaboot Net” เผยแพร่ภาพเหตุการณ์วัยรุ่นยกพวกตีกันจากกล้องหน้ารถยนต์ ในภาพจะเห็นว่ามีกลุ่มวัยรุ่นในจังหวัดนครราชสีมา รุมทำร้ายคู่อริภายในซอยแห่งหนึ่ง บางคนสวมเครื่องแบบนักเรียนระดับมัธยมศึกษา บางคนใช้หมวกกันน็อคกระหน่ำทุบฝ่ายตรงข้ามอย่างรุนแรง  แม้สุดท้ายจะไม่มีผู้ได้รับอันตราย ก่อนที่ทั้งหมดจะแยกย้ายกันไปเอง

ผู้โพสต์ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเย็นวันที่ 18 กรกฎาคม เข้าไปในซอยห่างจากถนนมิตรภาพ เพียง 50 เมตร สอบถามทราบว่า ที่ผ่านมากลุ่มเยาวชนมักจะรวมตัวยกพวกตีกันบริเวณนี้เป็นประจำ โดยเฉพาะช่วงหลังเลิกเรียน เวลาประมาณ 16.00 – 17.00 น. เป็นกลุ่มเยาวชนอายุระหว่าง 15-17 ปี  นอกจากจะยกพวกตีกันบริเวณปากซอยแล้ว บางครั้งก็วิ่งหนีจากปากซอยขึ้นไปทะเลาะต่อยตีบนสะพานลอยทางข้าม จนชาวบ้านแถวนี้เอือมระอา บางคนเคยเข้าไปห้ามปราม แต่ถูกลูกหลง จนต้องยอมถอยออกมา

แม้ระยะหลังจะมีชาวบ้านแจ้งตำรวจให้มาคอยตรวจความสงบเรียบร้อย แต่พอตำรวจไม่มา กลุ่มวัยรุ่นก็จะนัดมารวมตัวกันเหมือนเดิม สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ที่ใช้รถใช้ถนนและชาวบ้านเป็นอย่างมาก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ