ชวนชิม เมนูแปลก “ก๋วยเตี๋ยวเรือหอยแครง”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตสาวแบงค์ จ.พิษณุโลก สานฝันเจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยวมา 2 ปี ปัจจุบันลูกค้าแน่น เพราะความอร่อยและแปลกใหม่อยู่ตลอดเวลา ล่าสุดคิดก๋วยเตี๋ยวเรือสูตรใหม่ “หอยแครงตกหม้อดิน” ก๋วยเตี๋ยวเรือรสเผ็ดจัดจ้าน หวานกรุบกรอบอร่อย

ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือชามกะลา zeed ปากทางเข้าโรงแรมพิษณุโลกออคิด ถนนธรรมบูชา ตำบลหัวรอ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก มีเมนูแปลก เมนูอร่อยที่ประชาชนชาวจังหวัดพิษณุโลกแห่กันมารับประทานกันเป็นจำนวนมากนั้นก็คือ ก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตก “หอยแครงตกหม้อดิน” หรือก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตกใส่หอยแครงสดๆที่นำมาลวกด้วยน้ำร้อนในระดับความสุกตามที่ลูกค้าต้องการ มาใส่บนก๋วยเตี๋ยวในหม้อดิน ราดด้วยน้ำพริกเผาของที่ร้าน รสชาติ เผ็ดร้อนเปรี้ยวหวาน และเมื่อนำมาผสมกันกับหอยแครงจึงได้รสชาติของก๋วยเตี๋ยวที่แปลกใหม่ไม่เหมือนที่ไหน นั้นก็คือ ความกรุบกรอบและหวานของหอยแครงในก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อดิน 



สำหรับสาเหตุที่ เจ้าของร้านเปลี่ยนอาชีพจากสาวแบงค์ เนื่องมาจากตนเองเป็นคนชอบรับประทานก๋วยเตี๋ยว และต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเอง จึงสนใจเปิดร้านก๋วยเตี๋ยว แต่ในจังหวัดพิษณุโลกมีร้านก๋วยเตี๋ยวจำนวนมาก จึงต้องการสร้างความแตกต่าง ให้แก่ลูกค้า ได้ประทับใจในการมารับประทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน และเมื่อชามกะลาติดตลาดจึงได้เพิ่มชามหม้อดินขึ้นมาอีกหนึ่งทางเลือกให้ลูกค้าที่ชอบรับประทานก๋วยเตี๋ยวชามหม้อดินด้วย ปัจจุบันร้านก๋วยเตี๋ยวเรือชามกะลาzeed มีเมนูก๋วยเตี๋ยวเรือมากถึง 23 เมนูความอร่อยให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานแล้ว 

ส่วนผู้สนใจสามารถเดินทางไปรับประทาน ก๋วยเตี๋ยวเรือสูตรใหม่ “หอยแครงตกหม้อดิน” กันได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 น.-16.30 น. โดยลูกค้าสามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ 3 ระดับคือ น้อย กลาง มาก และสามารถโทรศัพท์สอบถามเส้นทางได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 062 037 2725

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ