เรือนจำกระบี่แยกขังผู้ต้องหาฆ่ายกครัว เพื่อความปลอดภัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรือนจำจังหวัดกระบี่ แยกคุมตัวผู้ต้องหาฆ่ายกครัวผู้ใหญ่วรยุทธ ทั้ง 8 คน ออกจากกลุ่มผู้ต้องขังอื่นๆ เพื่อความปลอดภัย

วันนี้ (22 ก.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดกระบี่ ควบคุมตัว นายซูริก์ฟัต บ้านนบวงศ์สกุล ผู้ต้องหาฆ่ายกครัวผู้ใหญ่วรยุทธ และพวกอีก 7 คน ได้แยกตัวผู้ต้องหาให้นอนในห้องควบคุม ห้องละ 2-3 คน โดยแยกจากเรือนนอนรวม เพื่อความปลอดภัย ด้านนายสมศักดิ์ เตียงตระกูลทอง ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดกระบี่ ได้กำชับเจ้าหน้าที่ ให้เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย ผู้ต้องหา ทั้ง 8 คนเนื่องจากผู้ต้องหาอาจคิดสั้น หรือถูกผู้ต้องขังที่อยู่ในเรือนจำรุมทำร้าย

ขณะที่นายกอบเกียรติ กสิวิวัฒน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ระบุว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ของเรือนจำจะต้องมีการจับตาดูผู้ต้องหาทั้งหมดในระยะแรกไปก่อน เนื่องจากคดีที่นักโทษก่อเหตุนั้นเป็นคดีอุกฉกรรจ์ รุนแรงและค่อนข้างส่งผลกระทบต่อความรู้สึก จึงทำให้ต้องระมัดระวังว่าอาจจะเกิดอันตรายจากการถูกนักโทษคนอื่นๆ ทำร้าย

รวมทั้งยังไม่ทราบว่ามีญาติ หรือ คนรู้จักกับผู้เสียชีวิต อยู่ภายในเรือนจำหรือไม่ โดยหากมีคนรู้จักก็อาจเป็นชนวนที่ทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทกัน และสร้างความวุ่นวายได้ ดังนั้นทำให้ต้องมีการติดตามผู้ต้องหาในช่วงแรกๆ ไปก่อน เพียงแต่เจ้าหน้าที่อาจจะต้องเฝ้าระวังสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยง ส่วนระยะเวลาที่ต้องจับตาดูก็ยังตอบไม่ได้เช่นกันว่าจะนานเท่าใด

ลงทะเบียนดูบอลออนไลน์ฟรี PPTV HD 36

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ