รวบพ่อค้ายา ยึดของกลาง 4 ล้านเม็ด ก่อนถูกกระจายเข้าผับบาร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ ร่วมกับกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด สามารถจับแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ได้ ซึ่งรวมมูลค่าของกลางยาเสพติดนับพันล้านบาท

วันนี้ (25 ก.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ ร่วมกับกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด จับแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ พร้อมยึดของกลางเป็นยาบ้ากว่า 4 ล้านเม็ด ไอซ์กว่า 25 กิโลกรัม เคตามีนทั้งแบบน้ำและแบบผง รวมถึงยาอี และเฮโรอีน 12 แท่ง มูลค่านับ 1,000 ล้านบาท

โดยเจ้าหน้าที่ ระบุว่าของกลางทั้งหมดถูกตรวจค้นได้ภายในบ้านพักย่านรามคำแหง และในรถของผู้ต้องหาขณะจะนำยาไปส่งต่อให้กับลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล จากการสอบสวนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้รับยามาจากภาคเหนือ และนำมาพักไว้ในบ้านหลังนี้ ก่อนจะกระจายไปยังบาร์ต่างๆ

ผู้ต้องหารับสารภาพว่าก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการกวาดล้างอย่างหนัก ทำให้ยาเสพติดขาดตลาด จึงต้องนำเข้ามาในปริมาณที่มากขึ้นเพื่อชดเชยกับส่วนที่ถูกจับไปก่อนหน้านี้ ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะขยายผลหาผู้ร่วมเครือข่ายเพิ่มเติม รวมถึงยึดทรัพย์ของผู้ต้องหาด้วย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ