ลูกเขย “ทรัมป์” ปัดจับมือรัสเซียแทรกแซงเลือกตั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จาเร็ด คุชเนอร์ ลูกเขยของประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ เข้าให้การกับวุฒิสภาสหรัฐฯยืนยันไม่เคยร่วมมือกับรัสเซียเพื่อให้พ่อตาได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งเมื่อปีที่แล้ว

วันนี้ (25 ก.ค. 60) สื่อต่างชาติรายงานว่า จาเร็ด คุชเนอร์ ลูกเขยและที่ปรึกษาอาวุโสของประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ของสหรัฐฯ ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ตัวเขาและทีมหาเสียงของทรัมป์ได้พบตัวแทนของรัสเซียเพียงไม่กี่ครั้ง และไม่เคยมีการติดต่อที่ไม่เหมาะสม เพื่อแทรกแซงการเลือกตั้งเมื่อปีที่แล้ว พร้อมทั้งย้ำว่าเขาเองไม่เคยได้รับเงินจากรัสเซียเพื่อประกอบธุรกิจด้วย

ส่วนการพบกันระหว่างทีมหาเสียงของทรัมป์กับทนายความสาวชาวรัสเซีย ซึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นการพบกันเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลลับของนาง ฮิลลารี คลินตัน ผู้สมัครจากพรรคเดโมแครต นายคุชเนอร์ยืนยันว่า ตัวเขาเข้าร่วมรับฟังไม่นานและทั้ง 2 ฝ่ายก็ไม่ได้คุยอะไรกันมากมาย 

แถลงการณ์ดังกล่าวมีขึ้นก่อนที่ คุชเนอร์ จะเข้าชี้แจงต่อคณะกรรมาธิการวุฒิสภาสหรัฐฯเมื่อวานนี้ ส่วนในวันพรุ่งนี้ จะถึงคิวของ โดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์ บุตรชายคนโตของทรัมป์ และ พอล มานาฟอร์ต อดีตผู้จัดการของทรัมป์ ที่ต้องเข้าชี้แจงกรณีดังกล่าวกับคณะกรรมการยุติธรรมวุฒิสภาสหรัฐฯ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ