ตร.พบเบาะแสรอยสักหนุ่มนิรนามถูกฆ่าเปลือยฝังดิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดีหนุ่มนิรนามถูกฆ่าโหดเปลือยกาย มัดมือ ปิดปาก แล้วนำศพมาฝั่งดินทิ้งกลางป่าในพื้นที่ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดตำรวจพบเบาะแสเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยสักบนตัวผู้ตายแล้ว

วันนี้ (26 ก.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานตำรวจภูธรวังตะเคียน ได้เบาะแสเพิ่มเติมในคดีหนุ่มนิรนามถูกฆ่าโหดเปลือยกาย มัดมือ ปิดปาก แล้วนำศพมาฝั่งดินทิ้งกลางป่าในพื้นที่ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี จากแหล่งข่าวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่แจ้งว่าเคยเห็นรูปภาพชายคนหนึ่งที่มีรอยสักแบบนี้ที่ร้านสักแห่งหนึ่งในตลาดปอยเปต ประเทศกัมพูชา จึงคาดว่าผู้ตายอาจเป็นคนเดียวกับชายในภาพดังกล่าวที่เคยมาใช้บริการสักลายที่ร้านนี้



พ.ต.อ.พีระพงษ์ เหล่าธนาวิน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวังตะเคียน พร้อมชุดสืบสวนจึงเดินทางไปตามเบาะแสดังกล่าวที่ตลาดปอยเปต ประเทศกัมพูชา โดยประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจปอยเปตติดตามตัวช่างที่สักลายประจำร้านแห่งนี้เพื่อสอบถามข้อมูล

จากการสอบถามได้ข้อมูลว่า เคยสักลายดังกล่าวให้กับวัยรุ่นชายคนหนึ่งเมื่อปี 2557 โดยสักลายหลายครั้ง ที่หน้าอก หัวไหล่ซ้าย ขวา และนิ้วมือที่เป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษ 4 ตัว คือ K H E M และจ่ายค่าบริการเป็นเงินไทยรวมแล้วประมาณ 3 หมื่นบาท ส่วนคนมาสักเชื่อว่าเป็นคนไทยเพราะพูดภาษาไทยและพูดภาษากัมพูชาได้นิดหน่อย หลังจากสักลายเสร็จก็จะถ่ายรูปไว้ที่ร้านและลงในเฟซบุ๊ก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ