พลทหาร แฉถูกเกณฑ์ไปรับใช้เมียนาวาเอก กว่า 20 ชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พลทหาร อัดคลิปแฉ ถูกเกณฑ์ไปรับใช้บ้านนายทหารเรือระดับสูง กว่า 20 ชีวิต และยังถูกภรรยานายทหารตำหนิอย่างรุนแรง อีกทั้งยังต้องจ่ายค่าไฟคนละ 300 บาท วอนผู้มีอำนาจช่วยเหลือ

เมื่อวานนี้ (26 ก.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงาน เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter โพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมข้อความว่า “ภรรยานาวาเอก แห่งกองทัพเรือ กดขี่ข่มเหงพลทหาร น่าสงสารพลทหารตั้งใจมารับใช้ชาติ แต่กลับถูกเกณฑ์มาเป็นทาสให้ภรรยาของนายใช้แรงงานกว่า 20 ชีวิต และยังโดนตัดค่าไฟด้วยคนละ 300 บาท โดยก่อนหน้านี้มีพลทหารออกไปได้ 3 นาย เขาสั่งให้ลูกน้องส่งไปอยู่ภาคใต้ เงินเดือนก็เป็นเบี้ยเลี้ยงทหารนะ มันไม่ได้เป็นความจริงอย่างที่ว่ากันอยู่บ้านนายแล้วสุขสบาย ผู้มีอำนาจโปรดช่วยเหลือพลทหาร ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง จังหวัดระยอง ด้วย ความจริงอีกด้านที่หลายคนยังไม่ทราบ ในคราบนักบุญของคนบาป”

โดยภายในคลิปจะเห็นว่ามีหญิงสาวรายหนึ่งที่อ้างว่า เป็นภรรยานายทหารยศนาวาเอก กำลังยืนตำหนิพลทหารหลายคนที่ถูกเกณฑ์มาใช้งานอย่างรุนแรง ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง “กรรมเวรอะไร ฉันเป็นเมีย ผบ.สูงสุด แต่ฉันต้องมานั่งบ่นพลทหาร มันต้องถึงมือฉัน ฉันรู้สึกเหมือนศักดิ์ศรีฉันไม่มีเลยอะ” หญิงที่อ้างว่าเป็นภรรยานายทหารกล่าว

ทั้งนี้ หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายอื่น พากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม เนื่องจากทหารถูกเกณฑ์มารับใช้ชาติบ้านเมือง แต่กลับถูกเกณฑ์ไปรับใช้บ้านนายทหารเยี่ยงคนรับใช้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ