จับ ผอ.ฆาตกรรมหญิงสาวในห้องน้ำโรงเรียน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีพบศพหญิงสาววัย 33 ปี เสียชีวิตในห้องน้ำโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดตรัง ล่าสุดตำรวจควบคุมตัวผู้อำนวยการโรงเรียนที่ตกเป็นผู้ต้องหา หลังมีหลักฐานเป็นภาพกล้องวงจรปิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวเตรียมประกอบพิธีฌาปนกิจศพนางสาวลัดดา จินดาแก้ว อายุ 33 ปี หลังตำรวจสามารถจับตัวผู้ที่ก่อเหตุฆ่ารัดคอและทุบศรีษะ นางสาวลัดดา จนเสียชีวิตบริเวณห้องน้ำโรงเรียนแห่งหนึ่ง ขณะพาลูกชายวัย 7 ขวบไปเตะฟุตบอลที่สนามโรงเรียน เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม  โดยผู้ลงมือก่อเหตุครั้งนี้ คือนายวินิจ  อัครสุวรรณกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว ขณะนี้อยู่ระหว่างควบคุมตัวมาสอบสวน แต่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ

อย่างไรก็ตาม สามีของผู้เสียชีวิตระบุว่า รู้สึกดีใจที่ตำรวจสามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว และเรียกร้องให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะเป็นคดีสะเทือนขวัญ ส่วนทางคดี ตำรวจยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด แต่ยืนยันว่ามีพยานและหลักฐาน โดยเฉพาะกล้องวงจรปิดที่สามารถมัดตัวได้ชัดเจน  วันนี้ตำรวจเตรียมนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดตรัง และไม่อนุญาตให้ประกันตัว  

สำหรับบรรยากาศในโรงเรียนที่เกิดเหตุ ยังคงเปิดเรียนตามปกติ  โดยครูและนักเรียนที่รับทราบข่าวต่างก็ตกใจ และไม่อยากเชื่อว่าผู้อำนวยการโรงเรียนเป็นคนก่อเหตุ แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้นก็ขอให้เป็นไปตามกฎหมาย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ