สาวสุดซวย! เดินตกท่อย่านเมืองเอก วอนหน่วยงานเข้าแก้ไข


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปพร้อมข้อความเตือนภัย หลังเพื่อนสาวเดินตกท่อริมถนนย่านเมืองเอก พหลโยธิน 87 จนได้รับบาดเจ็บ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบและแก้ไข

วันนี้ (28 ก.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Jason R. Hofer โพสต์คลิปวิดีโอเตือนภัยคนเดินถนน หลังเพื่อนสาวของเขาเดินตกท่อระบายน้ำริมฟุตบาท จนได้รับบาดเจ็บโดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเย็นของวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พร้อมระบุข้อความว่า เพื่อนของตนซึ่งเป็น นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เดินออกไปหาข้าวทานแถวปากซอยเมืองเอก พหลโยธิน 87 จ.ปทุมธานี ก่อนเท้าพลัดตกฝาท่อระบายน้ำ ที่ไม่มีอะไรปิดไว้ จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งไม่ใช่ความประมาทส่วนตัว แต่เป็นการทำฝาปิดท่อที่ไม่ดี และต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล รวมถึงเสียค่าค่าใช้จ่ายในสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม ผู้โพสต์คลิปดังกล่าว จึงฝากเตือนทุกคนที่สัญจรไปมาในระแวกนั้นให้ระวังท่อน้ำ และอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเห็นใจผู้ได้รับบาดเจ็บ และช่วยดำเนินการแก้ปรับปรุงเปลี่ยนฝาท่อระบายน้ำใหม่ก่อนที่จะมีใครได้รับบาดเจ็บอีก

ส่วนกรณีที่ทำไมผู้เสียหายไม่เดินบนฟุตบาท แต่กลับมาเดินบนถนน Jason R. Hofer บอกว่า ผู้เสียหายพร้อมเพื่อนกำลังจะเดินข้ามไปซื้อของอีกฟากหนึ่งของถนน จึงเดินลงมาบนถนน อีกทั้งบนฟุตบาทก็ไม่ได้มีที่ว่างให้เดินได้ตลอดทางอีกด้วย

สำหรับอาการบาดเจ็บของหญิงสาวผู้เสียหาย นายเจสัน โฮเฟอร์ เจ้าของคลิปดังกล่าว เปิดเผยกับทีมนิวมีเดียพีพีทีวี ว่า ผู้เสียหายเป็นแผลถลอก 15 เซนติเมตร อาการตอนนี้ไม่หนักมาก แต่ยังเดินไม่ได้ เพราะจะมีอาการเจ็บแผลและปวดมาก ส่วนในระยะนี้คนใกล้ชิดต้องคอยดูแล ประคองตัวไปเรื่อยๆ ต้องไปทำแผล ล้างแผลทุกวัน จนกว่าแผลจะแห้ง และจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์จำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลเรื่องฝาท่อให้มากกว่านี้ เนื่องจากเกรงว่าอาจเป็นอันตรายต่อเด็ก และผู้ใหญ่ที่เดินทางผ่านไปมา พร้อมฝากเตือนว่า ควรมีสติระหว่างเดินอยู่บนถนน รวมถึงระมัดระวังอย่าพยายามเดินเหยียบฝาท่อเพื่อความปลอดภัย
 

 

Posted by Jason R. Hofer on Thursday, 27 July 2017

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ