ผู้ว่าฯตรัง สั่งย้าย ผอ.รร. ผู้ต้องหาคดีฆ่าโหดในห้องน้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้ทางคดีตำรวจยังไม่สามารถจับคนร้ายฆ่าโหด นางสาวลัดดา จินดาแก้ว ที่เสียชีวิตบริเวณห้องน้ำของโรงเรียนบ้านหนองคล้า จ.ตรังได้ แต่ในระเบียบวินัยทางราชการ ผู้ถูกกล่าวหา เป็นถึงผู้อำนวยการโรงเรียนล่าสุดมีคำสั่งย้ายจากผู้ราชการจังหวัดตรัง

วันนี้ (30 ก.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานวาส นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง มีคำสั่งให้ สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดตรัง ลงนามย้าย นายวินิจ อัครสุวรรณกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองคล้า มาประจำที่สำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษา จังหวัดตรัง เขต 2 เนื่องจากตกเป็นผู้ต้องหาคดี ฆ่านางสาวลัดดา จินดาแก้ว อายุ 33 ปี

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ระบุว่าจะผิดหรือไม่ผิดนั้น ให้ว่ากันไปตามกฎหมาย แต่ในทางระเบียบทางราชการ ก็ต้องดำเนินการทางวินัย เพราะถือว่าเป็นข้อหาที่หนักมาก ขณะที่ความคืบหน้าคดี พ.ต.อ.ถนอม อ่วมพรม ผู้กำกับการสภ.เขาวิเศษ กล่าวว่า มีการตั้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน สำหรับพยานหลักฐานอยู่ในระหว่างการรวบรวม โดยเฉพาะภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดหน้าโรงเรียน เป็นพยานสำคัญ รวมถึงเส้นทางการโอนเงินของผู้ต้องหา

เมื่อพยานหลักฐานครบถ้วน จะส่งสำนวนการสอบสวนไปยังพนักงานอัยการ ส่วนประเด็นที่ทางญาติผู้ตายเป็นห่วงว่า ผอ. ที่ได้รับการประกันตัวออกมา จะไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐานหรือข่มขู่พยาน เกรงจะเกิดความไม่เป็นธรรม ซึ่งหากพบว่าผู้ต้องหามีพฤติกรรมดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่สามารถยื่นเรื่องต่อศาล เพื่อถอนหมายขังได้ตลอดเวลา เพื่อให้ศาลพิจารณาสั่งเอาตัวกลับมาขังได้

 

ลงทะเบียนดูบอลออนไลน์ฟรี PPTV HD 36

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ