คนขับลืมเด็กนักเรียนไว้ในรถตู้ 6 ชั่วโมง อาการโคม่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนขับรถรับส่งนักเรียน ลืมเด็กอายุ 6 ขวบไว้ในรถเกือบ 6 ชั่วโมง ส่งผลให้เด็กขาดอากาศหายใจ ขณะนี้รักษาตัวอยู่ภายในห้อง ICU จนถึงขณะนี้ยังไม่รู้ว่าอาการจะดีขึ้นหรือไม่

เมื่อวันที่ (2 ส.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ผู้ปกครองของ เด็กชาย ชนะชัย คงผล หรือน้องกาก้า อายุ 6 ปี นักเรียนโรงเรียนวัดเชิงเลน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เฝ้าติดตามอาการอยู่หน้าห้อง ICU โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาอย่างเป็นกังวล หลังอาการของน้องก้าก้า ทรุดลงต่อเนื่อง   รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า  น้องกาก้ามีความดันต่ำ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอด 24 ชั่วโมง จากการวิเคราะห์ทางการแพทย์เชื่อว่า เกิดจากการขาดอาหาศหายใจ

นาง ฝันตา บุญงาม แม่ของน้องกาก้า เปิดเผยว่า เมื่อวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม คุณตาไปส่งน้องกาก้า ขึ้นรถนักเรียนตามปกติ โดยน้องจะนั่งอยู่บริเวณแค๊บกระบะด้านหลังคนขับ  วันที่เกิดเหตุคนขับลืมส่งเด็กที่โรงเรียน และขับรถมาไว้ที่บ้านของคนขับ ก่อนจะมาพบว่าน้องกาก้า อยู่ในรถเมื่อเวลาประมาณ 14 นาฬิกา ซึ่งผ่านไปแล้ว 6 ชั่วโมง ตอนนั้น เด็กไม่หายใจแล้ว จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

ร้อยตำรวจโทเสวต ศรีแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรช้างใหญ่ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้นำตัว นายบุญเลิศ วัฒกี คนขับรถนักเรียน เข้ารับทราบข้อกล่าวหา  กระทำโดยประมาทเป็นให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และประกอบการขนส่งส่วนบุคคลโดยไม่ได้รับอนุญาต  หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนได้ นำตัวผู้ต้องหา ไปฝากขังต่อศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ