รู้ตัว! วัยรุ่นฟันคู่อริกลางกรุง ตร.เล็งขอหมายจับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังบนโลกโซเชียลได้เผยแพร่คลิปที่กลุ่มนักเรียนนักเลงก่อเหตุทะเลาะวิวาทในกลางเมืองกรุง โดยถีบรถจักรยานยนต์คู่อริล้มลงและใช้อาวุธมีดไล่ฟันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดทางตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วโดยเตรียมขอศาลออกหมายจับ ขณะที่ทางโรงเรียนได้สั่งปิดเรียน 4 วัน เพื่อป้องกันเหตุการณ์บานปลาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ที่กลุ่มนักเรียนช่างกลแห่งหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์ประกบกลุ่มนักเรียนคู่อริ จากนั้นได้ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ให้ล้มลง แล้วใช้อาวุธมีดดาบที่พกติดตัวมาด้วย  ไล่ฟันกลุ่มคู่กรณีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นยังได้ย้อนกลับมาทำร้ายร่างกายซ้ำอีกครั้ง  ก่อนจะขึ้นรถหลบหนีไปอย่างลอยนวล  ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นใจกลางเมืองกรุง บริเวณซอยอ่อนนุช ย่านพระโขนง  และนับว่าเป็นพฤติการณ์ที่อุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง โดยเหตุการณ์นี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา 

ล่าสุดพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง ได้ทำการสืบสวนจนกระทั่งทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว  โดยอยู่ระหว่างการนำพยานหลักฐานเพื่อไปขอศาลจังหวัดพระโขนงออกหมายจับผู้ก่อเหตุในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายและพกพาอาวุธมีดไปในทีสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร  โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน ซึ่งสามารถจับภาพใบหน้าของผู้ที่ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟันคู่อริได้อย่างชัดเจน  

เบื้องต้นทางตำรวจมีข้อมูลว่าเป็นอดีตนักศึกษาของสถาบันแห่งหนึ่ง ที่ลาออกมาจากสถาบันแล้วเป็นเวลา  6 เดือน ทราบชื่อเบื้องต้นคือ นายไอซ์  ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากปัญหาระหว่างสถาบัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกำลังเร่งติดตามจับกุมตัวอย่างเร่งด่วนต่อไป

ส่วนกรณีช่างกลแห่งหนึ่งย่านปทุมวันกว่า 30 คน  รุมทำร้ายนักเรียนช่างกลต่างสถาบันจนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ล่าสุดทางสถานบันเทคโนโลยีปทุมวัน ได้ออกประกาศให้หยุดการเรียนการสอนเป็นเวลา 4 วัน  ระหว่างวันที่ 2 – 6 สิงหาคม เพื่อป้องกันเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้น รวมทั้งเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของนักศึกษาและสถาบัน 

 

ลงทะเบียนดูบอลออนไลน์ฟรี PPTV HD 36

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ