ผู้ต้องหาข่มขืนเด็กหญิงบนเกาะพะงันเข้ามอบตัว ขณะที่เด็กหายตัวปริศนา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดีข่มขืนเด็กหญิง 13 ปี บนเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ส่อเค้าวุ่น หลังเด็กหญิงผู้เสียหาย หายตัวปริศนาหลังเข้าแจ้งความ ขณะที่ หนึ่งในสองผู้ต้องหาเดินทางเข้ามอบตัวแล้วแต่ยังให้การปฏิเสธ

วันนี้ (6 ส.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หนึ่งในสองผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฉุดตัวเด็กหญิงอายุ 13 ปีไปข่มขืน 2 ครั้ง เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม และล่าสุดวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา เดินทางมาพร้อมญาติ ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานีแล้ว

โดยตำรวจพานำตัวสอบปากคำ ใช้เวลาสอบปากคำนานหลายชั่วโมง ก่อนจะคุมตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดเกาะสมุย โดยไม่ให้ประกันตัว และคุมตัวส่งเรือนจำเกาะสมุยทันที เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่ได้ข่มขืนเด็กหญิงอายุ 13 ปี ตามที่ถูกกล่าวหา

แต่ล่าสุด น้าชายของเด็กหญิงวัย 13 ปี แจ้งว่าเด็กหญิงหายตัวออกจากบ้านไป โดยไม่ทราบว่าไปไหน กับใคร ได้พยายามตามหาแต่ไม่พบตัว พบเพียงโทรศัพท์มือถือวางไว้ในห้อง และกระเป๋าที่พกติดตัวประจำ 1 ใบ เบื้องต้น ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเกาะพะงัน สั่งการให้ชุดสืบสวนค้นหาเด็กหญิงคนดังกล่าวว่า โดยตั้งประเด็นสงสัยไว้ 3 ประเด็น คือ ออกไปกับคนรู้จักสนิท หรือเกิดอาการกลัวหลังจากเข้าแจ้งความ จึงไปหลบอยู่กับคนรู้จัก หรือถูกกลุ่มไม่หวังดีมารับตัวไปกักขังไว้ พร้อมตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพิ่มเติม พบเศษของซิปกางเกง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และแกะรอยกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามผู้ต้องหาอีกคนที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป



PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ