ปรับ 5 หมื่น 'พิชญ์ กาไชย' โพสต์ภาพเครื่องดื่มแอลกอฮอล์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปรับ 5 หมื่น 'พิชญ์ กาไชย' โพสต์ภาพคู่เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หลังเข้าพบตำรวจตามนัดก่อนยอมรับสารภาพ ขณะที่ 'โดม ปกรณ์ ลัม' กับ 'แทค ภรัณยู' ส่งทนายความติดต่อขอเลื่อนนัดเข้าพบพนักงานสอบสวนออกไปก่อน

เมื่อวันที่ (7 ส.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  สภ. เมืองนนทบุรี นายพิชญ์ กาไชย พร้อมทนายความเดินทางเข้าพบร.ต.อ.หญิงอาทิตยา ภิบาล รองสารวัตร เจ้าของคดีเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาหลังถูกออกหมายเรียกให้พบตำรวจพร้อมกับนักแสดงหนุ่ม จอห์น จินดาโชติและกาย รัชชานนท์ หรือนายรัชชานนท์ สุขประกอบ แต่ปรากฏว่ากาย รัชชานนท์ได้เดินทางเข้าพบตำรวจแล้วตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 5 ส.ค. 60 ที่ผ่านมา

จากการสอบสวนพิชญ์ กาไชย ให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนทำหนังสือส่งตัวไปเปรียบเทียบปรับเป็นเงินจำนวน 50,000 บาท ที่สำนักงานคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

ขณะที่ พ.ต.ท.วชิรนุสรณ์ คำแพง สารวัตร เจ้าของคดี โดม ปกรณ์ ลัม และแทค ภรัณยู หรือนายศรัญญู โรจนวุฒิธรรม  เปิดเผยว่า มีทนายความของโดม ปกรณ์ ลัม และแทค ภรัณยู ติดต่อเข้ามาเพื่อขอเลื่อนเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ส่วนขั้นตอนการเข้ารับทราบข้อกล่าวหาก็ต้องสอบปากคำผู้ต้องหาและพิมพ์ลายนิ้วมือ ส่วนจะรับสารภาพหรือปฏิเสธก็อยู่ที่ตัวผู้ต้องหา ถ้ารับสารภาพพนักงานสอบสวนจะทำหนังสือยินยอมที่จะเสียค่าปรับ และทำหนังสือส่งตัวไปที่สำนักงานคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพื่อปรับตามกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับวันนี้ 7 ส.ค. 60 มีคิวของศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดงที่ต้องมาพบตำรวจประกอบด้วย น.ส.ชนิตา ภูวพิพัฒน์ หรือมุกกี้ และน.ส.ไพริน รัตนแสงเสถียร หรือหว่าหวา ส่วนวันที่ 11 ส.ค. 60  เป็นคิวของแทค ภรัญยู จากนั้นวันที่ 13 ส.ค. 60 เป็นคิวของ น.ส.เขมิกา โชติวิจิตร หรือไฮโซจินนี่ และน.ส.วรัฐฐา อิมราพร หรือเนย เนโกะ จัมพ์ ต่อมาวันที่ 15 ส.ค. 60 เป็นคิวของน.ส.ดาราธิป เทียรวัจนธรรม หรือแพมแพม และวุ้นเส้น น.ส.วิริฒิพา ภักดีประสงค์ วันที่ 16 ส.ค 60เป็นคิวของหญิงแย้ น.ส.นนทพร ธีระวัฒนะสุข และนายปกรณ์ ลัม หรือโดม และวันที่ 20 ส.ค. 60 เป็นคิวของนายณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ หรือป้อง และนายดนัยณัฎน์ ตรีวัชรา หรือโอมโอม   สำหรับ ดารา-นักร้องโพสต์น้ำเมา ที่ถูกดำเนินคดีและเสียค่าปรับแล้ว ประกอบด้วย  "คริส หอวัง" "อ๊อฟ-ปองศักดิ์" "นิวเคลียร์-หรรษา" "ดีเจเพชรจ้า" "กราฟ แบล็ควานิลา" "ดีเจเดย์"

ลงทะเบียนดูบอลออนไลน์ฟรี PPTV HD 36

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ