"แพท ณปภา" โล่งใจพ้นคดีสมคบฟอกเงิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"แพท ณปภา" โล่งพ้นคดีสมคบฟอกเงินหลังอัยการสูงสุดสั่งไม่ฟ้อง รับยังห่วง "เบนซ์" เพราะยังอยู่ในกระบวนการดำเนินคดีอยู่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  หลังอัยการพิเศษฝ่ายคดีพิเศษ 3 มีความเห็นสั่งไม่ฟ้อง "นางสาวณปภา ตันตระกูล" หรือ "แพท ณปภา" ในข้อหาร่วมกันฟอกเงิน และสมคบกันฟอกเงินจากการได้รับโอนเงินจาก "นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช" หรือ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ผู้ต้องหาคดีสมคบฟอกเงิน เครือข่ายยาเสพติดนายไซซะนะ 

วันนี้ 7 ส.ค.60 เวลาประมาณ 8.40 น. น.ส.ณปภา ตันตระกูล หรือ "แพท ณปภา"  เดินทางมาเพื่อทำเรื่องเอาเงินประกันจำนวน 500,000 บาท คืนที่ศาลอาญา รัชดา โดยขั้นตอนหลังจากนี้ยังต้องรอผลการพิจารณาของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หลังจากที่อัยการส่งสำนวนให้พิจารณาอีกครั้งว่าจะเห็นแย้งหรือไม่

แพท ณปภา เปิดเผยว่าตนรู้สึกโล่งขึ้นมาก เพราะได้กลับไปใช้ชีวิตปกติโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการมารายงานตัวต่อศาลอีก แต่ก็ยังเป็นห่วงสามี "เบนซ์" เพราะยังอยู่ในกระบวนการดำเนินคดีอยู่

 

สำหรับคดีฟอกเงินของแพท ณปภา ตามกฎหมายแล้วยังไม่ถือว่าคดีสิ้นสุด เพราะว่าผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สามารถทำความเห็นแย้งกับอัยการได้ ซึ่งเรื่องนี้  นายอาคม  คงสวัสดิ์ ทนายความ กล่าวว่า ขึ้นอยู่กับการพิจารณากลั่นกรองของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แต่เราเชื่อมั่นในพยานหลักฐานที่มีอยู่ทั้งหมดว่าแพท ณปภา เป็นผู้บริสุทธิ์

ลงทะเบียนดูบอลออนไลน์ฟรี PPTV HD 36

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ