จับ 2 ชาวจีน รุมทำร้ายเพื่อนร่วมสัญชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจท่องเที่ยว ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จับ 2 ชาวจีน ที่ร่วมกันทำร้ายร่างกายเพื่อนสัญชาติเดียวกัน โดยยอมรับว่า เมาสุรา และ ไม่พอใจที่คู่กรณีพูดจาเสียดสี

เมื่อวันที่ (8 ส.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ตำรวจ กองกำกับการ 6 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ควบคุมตัว นายยองเหลียง (YONGLIANG) และ นายเสี่ยวฮู (XIAOHU) ชาวจีน ที่ปรากฏในคลิป มาพบ  พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบางพลี เพื่อสอบสวน ซึ่งทั้ง  2 ยอมรับว่า เป็นบุคคลในภ่าพ

โดยทั้ง 2 ให้การผ่านล่ามว่า เคยมีปัญหากับคู่กรณี เมื่อครั้งทำธุรกิจร่วมกัน /กระทั่ง ช่วงค่ำวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้เดินทางมาเที่ยวไทย โดยแวะไปที่ห้างฯนี้ และ พบคู่กรณีโดยบังเอิญ มีการพูดจายั่วยุกันไปมา ประกอบกับเมาสุรา จึงร่วมกันทำร้ายร่างกายคู่กรณี  กระทั่ง ถูกตำรวจตามไปจับกุม

พลตำรวจตรี ธรรมนูญ ไตรทิพย์พงศ์ ผู้บังคับการ ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนดำเนินคดี ทั้ง  2 ในข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น และ ก่อความเดือดร้อนรำคาญ โดยสั่งให้เปรียบเทียบปรับในอัตราสูงสุด คนละ 50,000 บาท พร้อมส่ง ข้อมูล ประวัติให้สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง พิจารณาการอนุญาตเข้าเมือง

ทั้งนี้  กลุ่มผู้ก่อเหตุ เป็นมัคคุเทศก์ต่างชาติที่ไม่ได้รับอนุญาตมาแย่งอาชีพคนไทย และ ก่อความเดือดร้อนรำคาญ นั้น ตรวจสอบแล้วพบว่า ไม่ใช่มัคคุเทศก์ รวมทั้ง บริษัทกรุ๊ปทัวร์ที่ 2 ชาวจีน ร่วมเดินทางมา มีการขออนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย จึงขอฝากเตือน ผู้โพสต์ ผู้เผยแพร่หรือ ผู้แสดงความคิดเห็น ควรพิจารณาตรวจสอบข้อเท็จจริง ก่อนแชร์ เพราะอาจมีความผิดตาม พระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2560 ได้ หากข้อมูลนั้นเป็นเท็จ

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ