เร่งล่า 4 ผู้ต้องหาแหกห้องขัง สภ.เมืองนครศรีธรรมราช


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ที่นครศรีธรรมราช เกิดเหตุผู้ต้องหาคดียาเสพติด 4 คนอาศัยจังหวะที่สิบเวรเปิดห้องขัง ช่วยกันดันกระแทกประตูห้องขังจนเปิดออกแล้ววิ่งหลบหนีไปได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุผู้ต้องหาหลบหนีออกจากห้องขังสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช โดยเหตุเกิดขึ้นระหว่างที่ร้อยตำรวจตรีโด่ง อุตรนาถ สิบเวร ได้นำตัว นายชิโนรส ประจง อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาที่เพิ่งสอบปากคำเสร็จ กลับมาควบคุมไว้ที่ห้องขัง โดยระหว่างที่สิบเวรไขกุญแจเพื่อเปิดห้องขัง ผู้ต้องหาคดีเสพและค้ายาเสพติด 4 คน รวมทั้งนายชิโนรส ได้ช่วยกันกระแทกดันประตูห้องขังจนเปิดออกแล้วต่างคนก็ต่างวิ่งออกจากห้องขังไปอย่างรวดเร็ว เมื่อร้อยตำรวจตรีโด่งตั้งตัวได้จึงวิ่งไล่ตามจนสามารถจับกุมนายชิโนรสเอาไว้ได้ ส่วนผู้ต้องหาอีก 4 คนได้วิ่งหลบหนีออกสถานีตำรวจไปได้

สำหรับผู้ต้องหา 4 คนที่ก่อเหตุแหกห้องขังหลบหนี ได้แก่ นายยามีน จันทร์อุทัย อายุ 19 ปี นายเฉลิมพล จันทร์ยัง อายุ 27 ปี นายสันติ ชนะชัย อายุ 28 ปี และนายพงศ์พันธ์ โภคะสวัสดิ์ อายุ 37 ปี ทั้ง 4 คนมีประวัติก่อคดียาเสพติด และคดีฆาตกรรม ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการติดตามไล่ล่าจนถึงขณะนี้แต่ยังไม่พบตัว 

ส่วนการตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณห้องขังสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราชนั้น เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในสถานีตำรวจได้เนื่องจากยังไม่มีการติดตั้ง เพราะได้ย้ายที่ทำการสถานีตำรวจมาอยู่ที่นี่และเพิ่งก่อสร้างเสร็จได้เพียง 2 เดือน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ