ดาบตำรวจพลีชีพกระโดดลงคลองไล่จับคนร้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อคืนกลางคืนที่ผ่านมาเกิดเหตุเศร้าสลดขึ้น ตำรวจวิ่งตามจับผู้ต้องหาคดียาเสพติด แต่คนร้ายได้กระโดดหนีลงไปในคลองประเวศ เจ้าหน้าที่จึงกระโดดตามลงไปเพื่อไล่จับกุม แต่ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่จมน้ำเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำจำนวน 15 คน ได้ช่วยกันค้นหาร่างของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จมน้ำหายไปภายในคลองประเวศบุรีรมย์ เขตลาดกระบัง โดยใช้เวลาค้นหาประมาณ 20 นาที  จึงพบร่างของ ดาบตำรวจ สรรลักษณ์ สิงห์สุพรรณ อายุ 45 ปี ผู้บังคับหมู่ ฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.มีนบุรี  ช่วยราชการตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กองบังคับการตำรวจนครบาล 3  สภาพสวมชุดกีฬา จมอยู่ใกล้ตลิ่ง  ท่ามกลางความเศร้าสลดเสียใจของกลุ่มเพื่อนตำรวจด้วยกัน 

ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่าเจ้าหน้าที่ได้ขยายผลจับกุมเครือข่ายยาเสพติดย่านมีนบุรี ซึ่งคนร้ายคือนายนิพันธุ์ คูหากนก อายุ 38 ปี ได้วิ่งหลบหนีและกระโดดลงไปในคลอง ทำให้ดาบตำรวจสรรลักษณ์ กระโดดน้ำตามลงไปจับกุม ระหว่างนั้นกลับพบว่านายตำรวจคนดังกล่าวจมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตา จึงเรียกนักประดาน้ำช่วยกันค้นหาร่าง แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ทัน  ขณะที่คนร้ายยังไม่ทราบแน่ชัดว่าหลบหนีขึ้นฝั่ง หรืออาจจะจมน้ำไปด้วยเช่นกัน โดยจะส่งนักประดาน้ำลงค้นหาอีกครั้งในวันนี้ โดยหลังจากนี้จะส่งร่างของดาบตำรวจคนนายดังกล่าว ไปตรวจพิสูจน์สาเหตุการตาย ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ อย่างละเอียดอีกครั้งว่าเกิดจากสาเหตุใดต่อไป 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ