จับตา "ร้อยเอก" เข้ามอบตัวพัวพันคดีสาว "อบต.ศรีสะเกษ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การหายตัวไปอย่างลึกลับของสาว อบต.ศรีสะเกษ นานกว่า 1 เดือน ยังเป็นปริศนาว่าใครเป็นคนอุ้มหาย แต่จากการสืบสวนสอบสวนของตำรวจมีข้อมูลหลักฐานชิ้นสำคัญ คือมีคนในเครื่องแบบพัวพันกับการหายตัวไป ทำให้ต้องออกหมายเรียกเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  คนในเครื่องแบบที่ถูกตั้งข้อสงสัยว่าพัวพันกับการหายตัวไปของ นางสาวจุฑาภรณ์ ผอ.กองการศึกษา อบต.ชำ จ.ศรีสะเกษ  เป็นทหารระดับผู้กองยศร้อยเอก ซึ่งวันนี้จะต้องจับตาดูว่านานทหารคนนี้จะเดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวนหรือไม่ หลังตำรวจออกหมายเรียกให้เข้ามารายงานตัว เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา 

ทั้งนี้ ที่ตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษวันนี้สิ่งที่ต้องจับตาดูตลอดทั้งวันนี้คือ การออกหมายเรียกให้คนในเครื่องแบบ เป็นนายทหารยศร้อยเอก ผู้ต้องสงสัยที่อาจจะทำให้นางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผอ.กองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ หายตัวไปอย่างลึกลับตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม จะเข้ามาพบตำรวจหลังถูกออกหมายเรียกหรือไม่ 

อย่างไรก็ตาม มูลเหตุจูงใจที่ทำให้ตำรวจออกหมายเรียกคนในเครื่องแบบคนนี้ เนื่องจากพบหลักฐานเชื่อมโยงความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คน เรื่องการยืมเงินจนผู้ต้องสงสัยเป็นหนี้สิน เมื่อนางสาวจุฑาภรณ์ทวงเงินกลับไม่มีชดใช้ และพบว่าหลังนางสาวจุฑาภรณ์หายตัวไปได้มีการส่งข้อความผ่านไลน์ขอให้พี่สาวโอนเงินให้ และตำรวจสืบพบว่าเงินในบัญชีของเธอถูกถ่ายโอนไปอีกบัญชีหนึ่งมีผู้รับเป็นผู้ต้องสงสัยเป็นคนในเครื่องแบบ 

ขณะที่เมื่อวานตำรวจ สภ.กันทรลักษณ์ ได้นำรถโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กษ 8201 เชียงใหม่ที่หายไปพร้อมกับนางสาวจุฑาภรณ์ มาจอดไว้ตรวจสอบ และนำตัวนายประกาษวัฒน์ หรือ ตั้ม คนที่ซื้อรถคนสุดท้ายมาสอบปากคำ ตำรวจตั้งประเด็นว่ามีการแอบอ้างขายรถคันนี่หลังนางสาวจุฑาภรณ์หายตัวไปเมื่อ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา 

นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลที่เป็นกระแสข่าวว่า พบพิกัดการหายตัวไปของนางสาวจุฑาภรณ์แล้ว ต้องรอคำยืนยันจากพลตำรวจตรีสุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ และต้องจับตาดูว่าผู้ต้องสงสัยจะเดินทางมาตามหมายหรือไม่ เพราะหากก่อเหตุจริงจะถูกแจ้งข้อหาฐานกักขังหน่วงเหนี่ยวทำให้เสียสิทธิเสรีภาพในเบื้องต้นและดำเนินคดีต่อไป



TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ