อลหม่านกลางถนน! นักเรียนช่างยกพวกไล่ฟันกันหน้าสถาบัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มโพสต์คลิป เด็กนักเรียนช่างตีกันชุลมุนหน้าสถาบันแห่งหนึ่ง สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้ถนน ชาวเน็ตพากันตำหนิและไม่เห็นด้วยอย่างมากกับการกระทำดังกล่าว

วันนี้ (11 ส.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Maybay Thanatthanan Unaoei โพสต์คลิปวีดีโอที่ถ่ายมาจากกล้องหน้ารถยนต์ พร้อมระบุว่า “นักเรียนช่างตีกัน ปากทางพุทธมณฑลสายสอง วันศุกร์ที่ 11 ส.ค. 60 เวลาประมาณ 8.00 น. คลิปมาจากหน้ารถคุณของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Qwan Amulet”

โดยภายในคลิปเป็นภาพเหตุการณ์กลุ่มนักเรียนช่างไม่ทราบสถาบัน รวมตัวขับรถจักรยานยนต์นับสิบคัน มายังหน้าสถาบันแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นได้มีกลุ่มนักเรียนช่างในสถาบันดังกล่าวถืออาวุธมีดออกมาไล่ฟัน กลุ่มเด็กช่างที่ขับรถจักรยานยนต์มา ทำให้เกิดเหตุการณ์ชุลมุน พร้อมมีควันพวยพุ่งออกมาจากจุดที่เกิดเหตุและยังมีกลุ่มคนเขวี้ยงสิ่งของออกมาจากตึกชั้นบนสุด ที่ตั้งอยู่ภายในพื้นที่สถาบันดังกล่าวลงมายังพื้นถนน ทั้งนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายอื่นจำนวนมาก ต่างแสดงความคิดเห็นเชิงตำหนิและไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว
 

ขณะที่ทีมข่าวพีพีทีวีสอบถามไปยัง พ.ต.อ.เฉลิม พรรษ์เปาอินทร์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลหลักสอง เจ้าของท้องที่ ระบุว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 8.00 น. บริเวณถนนเพชรเกษม ซอย 53  มี โดยนักเรียนกลุ่มแรกมี ประมาณ 30 คน นั่งรถประจำทางผ่านเส้นทางที่มีรถจักรยานยนต์ของนักเรียนอีกสถาบัน ก่อนตะโกนท้าทายกัน จนยกพวกตีกัน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ล่าสุดตำรวจจับนักเรียนที่ก่อเหตุได้แล้ว 7 ราย  แจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนบาดเจ็บสาหัส และชุลมุนต่อสู้ และอยู่ระหว่างติดตามที่เหลือมาดำเนินคดี

นักเรียนช่างตีกัน ปากทางทางพุทธมณฑลสายสอง วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2560 เวลาประมาณ 8.00 น. คลิปหน้ารถจากคุณ Qwan Amulet

Posted by Maybay Thanatthanan Unaoei on Thursday, 10 August 2017

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ