ตร.ศรีสะเกษ ประชุมเข้มเร่งตามคดี สาว อบต.หายตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจชุดสืบสวนยังเร่งค้นหา ผู้อำนวยการกองการศึกษา อบต.ชำ จ.ศรีสะเกษที่หายตัวไป หลังพบสัญญาณโทรศัพท์ครั้งสุดท้ายใกล้แนวชายแดน ขณะที่ร้องผู้บัญชาการตำรวจภูธรเรียกประชุมเร่งติดตามคดี

วันนี้ (13 ส.ค.60) พลตำรวจตรีนวลจันทร์ บุญสาย รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ประชุมติดตามความคืบหน้าคดีการหายตัวของนางจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผู้อำนวยการกองการศึกษา อบต.ชำ จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อเร่งรัดคดี เพราะป็นที่จับตามองของสังคม เนื่องจากเป็นคดีอาญามีข้าราชการเกี่ยวข้องหลายฝ่าย

ส่วนความเชื่อมโยงแนวทางคดี ตำรวจชุดสืบสวนศรีสะเกษ ตั้งข้อสงสัยว่าการหายตัวไปของนางจุฑาภรณ์ อาจมีผู้กระทำมากกว่า 1 คน หากถูกอุ้มให้หายตามข้อสันนิษฐานทั้งนี้ยังคงต้องตรวจสอบให้ชัดเจน แต่เบื้องต้นมีหลักฐานเพียงพอในระดับหนึ่งว่าร้อยเอกศุภชัย ภาโส มีส่วนเกี่ยวข้องในครั้งนี้ แต่เมื่อยังไม่ทราบว่านางจุฑาภรณ์ ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ ตำรวจจึงตั้งข้อหาฆาตกรรมกับใครไม่ได้ ซึ่งข้อหาที่ร้อยเอกศุภชัย มีอยู่คือ ข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ข้อหาลักทรัพย์  ปลอมแปลงเอกสาร และทำให้เอกสารเสียหายเกี่ยวกับซื้อ-ขายรถยนต์ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่ามีข้อมูลความเชื่อมโยงระหว่างทั้ง 2 คน พอสมควร

ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนยังแบ่งกำลังออกตามหานางจุฑาภรณ์ตามแนวชายแดนในอำเภอน้ำยืน จ.อุบลราชธานี หลายจุด หลังพบสัญญาณโทรศัพท์ครั้งสุดท้ายของนางจุฑาภรณ์  อยู่ใกล้ที่ตั้งฐานปฏิบัติการของทหาร เบื้องต้นได้ประสานคนที่ชำนาญพื้นที่ นำทางไปค้นหานางจุฑาภรณ์ยังจุดที่ได้รับเบาะแส เพราะแนวชายแดนอำเภอน้ำยืน ยังมีทุ่นระเบิดหลงเหลืออยู่มาก จึงจำเป็นต้องมีคนนำทาง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ