แม่ “พลอยนรินทร์” ร้อง ตร.สอบคนมีสี ร่วมอุ้มฆ่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่น้องพลอยหอบหลักฐานมอบให้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สอบสวนเอาผิดคนใกล้ชิด เชื่อสิบเอกพลกฤต วิเศษ ผู้ต้องหาลักพาตัวน้องพลอย ฆ่าเผานั่งยางป่าข้างทางไม่ได้ลงมือคนเดียว ขณะที่ศาลมณฑลทหารบกที่18 อนุมัติหมายจับในข้อหาฆ่าคนตายแล้ว

วันนี้ (15 ส.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางพัชรี ปั้นทอง แม่นางสาวพลอยนรินทร์ ผลิผล หรือ น้องพลอย นำรูปลูกสาวติดตัวมาที่ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อแสดงความขอบคุณที่ช่วยติดตามจับกุมผู้ต้องหาฆ่าลูกสาวได้ โดยรูปที่นำมา เปรียบเสมือนนางสาวพลอยนรินทร์มากล่าวขอบคุณด้วยตัวเองด้วย ขณะที่นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ทนายความรับมอบอำนาจจากนางพัชรี นำเอกสารหลักฐานที่รวบรวมไว้ มอบให้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อสอบสวนเอาผิดบุคคลใกล้ชิดสิบเอกพลกฤต พร้อมกล่าวขอบคุณชุดสืบสวนที่ช่วยเหลือจนพบศพลูกสาว

ขณะเดียวกันนางพัชรีได้ขอกำลังตำรวจคุ้มครองความปลอดภัยจากพลตำรวจตรีสุทธิ พวงพิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพราะมีคนคอยติดตาม และเชื่อว่าหลักฐานและเอกสารที่มอบให้ตำรวจ จะสามารถเอาผิดคนมีสี ใกล้ชิด ช่วยเหลือสิบเอกพลกฤต

ด้านพลตำรวจตรีสุทธิ กล่าวขอโทษแม่น้องพลอย ที่ไม่อาจช่วยเหลือชีวิตไว้ได้ แต่จะรับเรื่องร้องเรียนของแม่น้องพลอยไปดำเนินการให้ทุกอย่าง เบื้องต้นหลักฐานไม่มีความเชื่อมโยงไปถึงบุคคลอื่น ส่วนบิดาสิบเอกพลกฤต อดีตนายทหารยศพันโท ที่ลาออกจากราชการไปแล้ว จะมีส่วนรู้เห็นหรือไม่ ไม่ขอยืนยัน

ช่วงบ่ายที่ผ่านมาศาลมณฑลทหารบกที่18 อนุมัติหมายจับสิบเอกพลกฤต ฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะทำให้เสียทรัพย์ลอบฝังซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนหนึ่งส่วนใดของศพ ตามพยานหลักฐานของพนักงานสอบสวน สภ.หินซ้อน ส่วนผลตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอสามพ่อแม่ลูกออกมาแล้ว ปรากฏว่าตรงกันยืนยันความเป็นพ่อแม่ลูก

โดยในพรุ่งนี้ เวลา 14.00 น. มณฑลทหารบกที่ 11จะนำตัวสิบเอกพลกฤตไปส่งมอบให้พลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. โดยมีทีมแพทย์โรงพยาบาลตำรวจตรวจร่างกาย ที่กองบังคับการปราบปราม จากนั้นจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและชี้ตามจุดต่างๆ ในพื้นที่พระนครอยุธยา ลพบุรี และสระบุรี ก่อนคุมตัวไปขออำนาจศาลทหารฝากขังต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ