ตร.ศรีสะเกษไม่ยืนยันศพถูกเผาใช่  “สาว อบต.” รอตรวจผลนิติวิทยาศาสตร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังมีกระแสข่าวการพบศพถูกเผาจนเหลือแต่ซาก ในอำเภอน้ำยืน จังหวัดอุบลราชธานี โดยมีการระบุว่า เป็นศพของ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ล่าสุดตำรวจศรีสะเกษเปิดเผยว่า ยังไม่ยืนยันว่าใช่สาวที่หายตัวไปหรือไม่ หลังสามีเดินทางมาดูหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุนั้นไม่ใช่ของภรรยาทั้งหมด

วันนี้ (15 ส.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจศรีสะเกษชุดคลี่คลายคดีการหายตัวไปของนางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผู้อำนวยการกองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่3 กรกฎาคม หลังรู้จักกับร้อยเอกศุภชัย ภาโส ทหารปฏิบัติส่วนหน้าหน่วยเฉพาะกิจ เขาพระวิหาร เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ยังเดินหน้าเร่งค้นหาจุดต้องสงสัย บริเวณสามเหลี่ยมมรกต จุดที่เป็นอ่างเก็บน้ำ 3 แห่งไหลมารวมกัน ในตำบลโดมประดิษฐ์ อำเภอน้ำยืน จังหวัดอุบลราชธานี  แต่ยังไม่พบร่องรอยที่บ่งชี้ว่าเป็นนางสาวจุฑาภรณ์

ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่าพบศพของจุฑาภรณ์ ถูกเผาจนเหลือแต่เศษเสื้อผ้า กระดูกบริเวณสามเหลี่ยมมรกต อำเภอน้ำยืน ต้องรอผู้เชี่ยวชาญทางนิติวิทยาศาสตร์ไปตรวจสอบวันพรุ่งนี้ (16 ส.ค.60) ขณะนี้ได้กันพื้นที่เอาไว้เรียบร้อยในจุดต้องสงสัยค้นเจอเศษซากรองเท้าจำนวนมาก จึงคาดว่าเป็นของนางสาวจุฑาภรณ์ แต่เมื่อเชิญครอบครัวมาดูหลักฐานที่เก็บมาได้ สามีของจุฑาภรณ์ ระบุว่า ไม่ใช่ภรรยาของตัวเอง ทำให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกภารกิจค้นหาเมื่อคืนที่ผ่านมา และจะวางแผนค้นหาใหม่ในวันพรุ่งนี้

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ