รวบทันควันวัยรุ่นใช้มีดจี้เงินโลตัส เอ็กซ์เพรส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มก่อสร้างค่าแรงไม่พอใจ ก่อเหตุจี้ชิงเงินจากเคาน์เตอร์โลตัส เอ็กซ์เพลส ย่านประเวศ แต่หลังก่อเหตุ ตำรวจลงพื้นที่ติดตามจับกุมตัวมาได้ทันควัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายเป็นวัยรุ่นชายใช้เสื้อยืดสีเทาคลุมใบหน้า สวนแว่นกันแดด สะพายกระเป๋า 2 ใบ ได้ใช้มีดชี้ชิงทรัพย์พนักงานประจำเคาน์เตอร์ร้านสะดวกซื้อโลตัส เอ็กซ์เพลส ย่านถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 เขตประเวศ ได้เงินสดไป 2 พันกว่าบาท จากนั้นได้หลบหนีไปทางถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 72 หลังเกิดเหตุ ชุดสืบสวนตำรวจนครบาลประเวศ ได้กระจายกำลังลงพื้นที่บริเวณดังกล่าว โดยใช้เวลาเพียง 15 นาทีก็พบวัยรุ่นชายต้องสงสัย อายุ 17 ปี กำลังนั่งพักอยู่ริมถนนใกล้แยกประเวศ จึงขอตรวจสอบกระเป๋าที่สะพายติดตัวพบ เงินสดอยู่ในกระเป๋า 2,030 บาท 

ทั้งนี้ จากการสอบสวนผู้ต้องสงสัย รับสารภาพว่า เป็นคนงานก่อสร้างทำงานอยู่ในพื้นที่ดังกล่าวแต่ค่าแรงไม่พอใช้จึงตัดสินใจใช้มีดจี้ชิงเงินจากห้างฯ โลตัส เอ็กซ์เพลส หลังก่อเหตุได้นำมีดไปได้โยนทิ้งแถวปากซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 82 ตำรวจจึงจับกุมดำเนินคดีข้อหา ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธมีด และพกพาอาวุธมีดไปในเมืองโดยไม่มีเหตุสมควร

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ