ลูกเขยทำร้ายภรรยา-แม่ยายก่อนเผาบ้านวอด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดสุโขทัย เกิดเหตุลูกเขยขี้เมาโมโหภรรยาไม่อยู่บ้าน คลั่งจุดไฟเผาบ้านแม่ยายวอด แถมตะโกนขู่ยิง หากใครแจ้งตำรวจ

นางพงษ์ ประสม อายุ 62 ปี เจ้าของบ้านที่ถูกลูกเขยจุดไฟเผาวอดทั้งหลัง เปิดเผยว่า บ้านหลังนี้อาศัยอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 คน คือ ตนเอง, ลูกสาว, หลานสาว และนายละมัย อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นลูกเขย แต่เวลาเมาสุรากลับเข้าบ้าน มักจะหาเรื่องทะเลาะกับภรรยาเป็นประจำ แต่ไม่คาดคิดว่าจะใช้ความรุนแรงถึงขั้นจุดไฟเผาบ้านกันแบบนี้ เพราะไม่เหลือทรัพย์สินอะไรเลย นอกจากเสื้อผ้าที่สวมใส่กับบัตรประชาชน

น.ส.วราภรณ์  เผือกจันทร์ ภรรยา กล่าวว่า อยู่กินกับนายละมัยมานาน 8 ปีแล้ว มีอาชีพรับจ้างทั่วไปด้วยกันทั้งคู่ ส่วนลูกสาวที่อยู่บ้านเดียวกันนี้เกิดกับสามีคนแรก ก่อนเกิดเหตุตนมีปากเสียงทะเลาะกัน แม่กลัวว่าตนจะถูกทำร้ายร่างกายเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา จึงพากันหนีไปอยู่บ้านญาติใกล้ ๆ หวังว่าเมื่อสามีกลับมาถึงบ้านก็คงจะแค่ทำลายข้าวของในบ้านเท่านั้น แต่กลับเผาบ้านวอดทั้งหลัง  

ร.อ.ไชยยุทธ  มั่นทับไพบูลย์ หัวหน้าชุดปฏิบัติการมวลชน กำลังรักษาความสงบเรียบร้อย อ.คีรีมาศ ได้นำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบ ซึ่งหลังจากนี้ หากมีการกระทำเกินกว่าเหตุ ผิดกฎหมาย ก็พร้อมจัดการขั้นเด็ดขาด  

สำหรับผู้ใจบุญที่ต้องการช่วยเหลือครอบครัวนี้ เพื่อนำเงินไปซื้อสิ่งของจำเป็น เสื้อผ้า อุปกรณ์การเรียน สามารถโอนเงินที่ธนาคารออมสิน สาขาคีรีมาศ ชื่อ น.ส.วราภรณ์  เผือกจันทร์ บัญชีเลขที่ 0200-6148-6377 โทรศัพท์ 063-769-0861 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ