ครอบครัวสาว อบต.ศรีสะเกษพึ่งไสยศาสตร์ตามหาตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การติดตามหาตัวนางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน  ผู้อำนวยการกองการศึกษา องค์การบริหารส่วนตำบลชำ อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ ยังคงไร้วี่แวว จนญาติต้องใช้ที่พึ่งทางใจ ด้วยวิธีทางไสยศาสตร์ โดยบอกว่าจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้พบลูกอีกครั้ง ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผ่านมาเกือบ 50 วันแล้ว ที่นางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย หายตัวไปอย่างเป็นปริศนา โดยในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ญาติๆและเพื่อนบ้านรวมทั้งเจ้าหน้าที่ต่างระดมกันออกตามหาในจุดที่คาดว่าจะพบ ผอ.อ้อย แต่ไม่ว่าจะค้นหาในป่า เขา หรือที่ต่างๆ ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะพบ เมื่อความหวังเหลือน้อยเต็มที และไม่มีเป้าหมายในการหาตัวอีกต่อไป ญาติๆจึงพาลูกสาวของ ผอ.อ้อยมาจุดธูปบอกกล่าวดวงวิญญาณแม่ให้มาบอกว่า ร่างถูกทิ้งอยู่ที่ไหน หรือดลใจให้คนที่ทำร้ายยอมเปิดปากสารภาพ โดยมีความหวังอยู่เล็กๆว่า ในคำสารภาพจะบอกว่า ลูกสาวยังมีชีวิตอยู่ และถูกเอาตัวไปซ่อนที่ใด นอกจากนี้ครอบครัวก็ยังเดินทางไปจังหวัดสุรินทร์ เพื่อพบพระอาจารย์ รวมถึงติดต่อหมอปลา เพื่อให้ช่วยติดตามหา ผอ.อ้อยด้วย

ขณะที่อีกด้านหนึ่ง ชาวบ้านยังคงรวมตัวกันออกตามหา โดยเดินลัดเลาะในป่าชายแดน อำเภอน้ำยืน จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อหาร่องรอย ตามพยานหลักฐาน เบื้องต้นที่ระบุว่าเห็นรถของ ผอ.อ้อยวิ่งเข้าไปในวันเกิดเหตุ ล่าสุดก็ยังไม่พบหลักฐาน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ