ออกหมายเรียก"หมอ"โพสต์ตึกเอียงเสี่ยงถล่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจลุมพินีจ่อเรียกสอบหมอรูปหล่อ แพทย์ด้านความงามคลินิกดังเจ้าของโพสต์ตึกเอียงใกล้พังถล่ม ทำให้คนตื่นตระหนก

เมื่อวันที่ (18 ส.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. เปิดเผยว่า กำลังติดตามผู้โพสต์ภาพและข้อความในโลกโซเชี่ยล อาคารโรสวู้ด แบงค็อก โฮเทล บริเวณแยกเพลินจิต ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเพลินจิต ถนนเพลินจิต แขวง ลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. ซึ่งเป็นตึกขนาดใหญ่ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างมีลักษณะเอียงเหมือนใกล้จะถล่มลงมา ทำให้ประชาชน เกิดความตื่นตระหนก ว่าเมื่อวันที่ 16 ส.ค. ผู้เสียหายที่เป็นเจ้าของอาคารได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษเรียบร้อยแล้วที่ สน.ลุมพินี

ด้านเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบผู้โพสต์จำนวนมาก กว่า 100 ราย จากการคัดกรองขณะนี้พบ ผู้โพสต์ภาพและข้อความ 1 ราย ที่เข้าข่ายกระทำความผิดอยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดี เนื่องจากโพสต์ข้อความเป็นเท็จ ก่อให้เกิดความไม่สงบและส่งผล กระทบความเสียหายต่อประชาชน พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ได้สอบปากคำพยาน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และเจ้าของตึกยืนยันว่าข้อความที่ผู้โพสต์เขียนเป็นเท็จ ส่วนผู้โพสต์รายอื่นอยู่ระหว่างตรวจสอบว่ามีความผิดหรือไม่ ถ้าผู้โพสต์เขียนข้อความที่สุจริตบอกเตือนให้ระมัดวังบอกให้คนอื่นรับรู้รับทราบก็ ไม่ผิด

ทั้งนี้ ผู้ที่โพสต์ภาพและข้อความเข้าข่ายความผิดพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์รายนี้เป็นชายหนุ่มหน้าตาดี  เป็นแพทย์ทางด้านศัลยกรรมความงามของคลินิกแห่งหนึ่ง เรียนจบคณะแพทย ศาสตร์ มหาวิทยาลัยรัฐชื่อดัง โดยพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ