“ประยุทธ์” ปล่อยชะตากรรม กำหนดนั่งเก้าอี้นายกฯ ต่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นครั้งที่ 3 ที่ ครม.บิ๊กตู่ ประชุมสัญจร ครั้งนี้ที่จ.นครราชสีมา และการลงพื้นที่วันนี้ นายกรัฐมนตรี พูดอีสานอย่างเป็นกันเอง ทำให้ประชาชนตะโกนเชียร์ เลือก “พลเอกประยุทธ์” กลับมาเป็นนายกฯ อีกครั้ง

วันนี้ (21 ส.ค.60) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร ที่จ.นครราชสีมา ซึ่งนายกรัฐมนตรีพูดอีสานอย่างเป็นกันเอง ทำให้ประชาชนตะโกนเชียร์ เลือก “พลเอกประยุทธ์” กลับมาเป็นนายกฯ อีกครั้ง  ขณะที่ท่าทีของนายกฯ ก็เปลี่ยนไป โดยบอกว่า “ไม่รู้จะเข้าไปได้อย่างไร ไม่ได้เลือกตั้ง ก็ไปดูกันต่อ ทุกอย่างเป็นเรื่องชะตากรรมของบ้านเมือง และผมก็ต้องรับชะตากรรมอยู่แล้ว”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คำตอบของนายกรัฐมนตรีครั้งนี้ ไม่ได้ปฏิเสธว่าจะไม่กลับมานั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรีอีกครั้ง หลังการเลือกตั้ง แต่ส่งสัญญาณว่าให้เป็นเรื่องของชะตากรรมกำหนด

นอกจากพบปะประชาชนแล้ว นายกรัฐมนตรียังได้พูดคุยกับ 20 ผู้ว่าราชการจังหวัด ภาคอีสาน และผู้แทนเอกชน เพื่อหารือแผนพัฒนาพื้นที่ และที่ประชุมได้เห็นชอบแผนบริหารจัดการน้ำทั้งระบบ สร้างอ่างเก็บน้ำสะพุง และประตูระบายน้ำ สร้างแหล่งกักเก็บน้ำขนาดเล็ก เพื่อแก้ไขปัญหาน้ำนอกเขตชลประทาน และให้นำไปเสนอในที่ประชุม ครม.สัญจร วันพรุ่งนี้ (22 ส.ค.60)

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ