ตร.เร่งล่าโจรใจบาป ฉกตู้บริจาควัดหลวงพ่อสดหนีลวยนวล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสถานีภูธรดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี รับแจ้งว่ามีโจรเข้าไปขโมยตู้รับบริจาคที่หน้าห้องน้ำชาย หลังศาลาประชาสัมพันธ์ วัดหลวงพ่อสดธรรมกายาราม จึงนำกำลังไปตรวจสอบ

วันนี้ (22 ส.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิด ในวัดหลวงพ่อสดธรรมกายาราม จับภาพผู้ต้องสงสัยเป็นชายรูปร่างสูง อายุประมาณ 30 ปี ขับรถเก๋ง โตโยต้า รุ่น Corola สีแดง วนหน้าห้องน้ำที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นจึงได้จอดรถ  พร้อมลงมาทำทีว่าจะเข้าห้องน้ำ ก่อนออกมานั่งคุยโทรศัพท์หน้าห้องน้ำ ประมาณ 10 นาที เมื่อเห็นว่าสบโอกาส จึงเข้าไปยกตู้บริจาคที่อยู่ในห้องน้ำดังกล่าวใส่ท้ายรถและหลบหนีออกไป

สอบถาม พระครูปลัด อเนก ถิรวิริโย หัวหน้าหน่วยงานรักษาความปลอดภัยวัดหลวงพ่อสดฯ กล่าวว่า ที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 15.00 น. ถูกคนร้ายเข้าก่อเหตุในลักษณะเช่นเดียวกันนี้ จึงขอเตือนภัยให้วัดทุกวัดและพุทธศาสนิกชน ช่วยเฝ้าดูพฤติกรรมอย่าให้กระทำการเช่นนี้อีก

เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งไปท้องที่ใกล้เคียงให้สกัดจับตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี แต่ยังไม่พบ และจะได้ตรวจสอบทะเบียนรถของคนร้ายตามภาพใกล้องวงจรปิด ซึ่งถ้าไม่ใช่ทะเบียนปลอมเชื่อว่าจะสามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ในเร็วๆ นี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ