ตร.รวบหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรงสาว อ้างถ่ายไว้ดูแก้เหงา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจังหวัดสมุทรปราการ จับชายวัย 27 ปี พร้อมของกลาง เป็นกล้องขนาดเล็กที่ใช้แอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิง โดยผู้ก่อเหตุอ้างว่า ถ่ายไว้ดูแก้เหงา เพราะภรรยาไม่สนใจตัวเอง

วันนี้ (24 ส.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ย่านตำบลบางครุ และญาติผู้เสียหาย ควบคุมตัว นายพีรพัชร ลวสินอาภรณ์ อายุ 27 ปี พนักงานโรงเหล็กแห่งหนึ่งในอำเภอพระประแดง เอาไว้ เพราะพบพฤติกรรมต้องสงสัย ตำรวจค้นตัว พบกล้องขนาดเล็กถูกซ่อนไว้ในรองเท้า เมื่อสอบถามก็ยอมรับว่า ซ่อนกล้องไว้เพื่อแอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิง ที่มาซื้อของ ภายในร้านสะดวกซื้อ ตำรวจจึงพาตัวไปตรวจค้นที่บ้าน ก็พบคลิปภาพบางส่วน ที่ถูกบันทึกจากกล้องขนาดเล็กตัวนี้

ขณะที่ สามีหญิงผู้เสียหายเล่าว่า มาซื้อสินค้ากับภรรยาที่ร้านนี้ ก็พบผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมต้องสงสัย เดินตามภรรยาแบบประชิดตัว แต่ก็ยังไม่เอะใจ กระทั่ง รุ่งขึ้น ก็ประสบเหตุซ้ำอีก จึงแจ้งพนักงานร้านให้ควบคุมตัวไว้

นายพีรพัชรสารภาพว่า สั่งซื้อกล้องจากเว็ปไซต์ อ้างว่าเอามาบันทึกภาพเพื่อดูแก้เหงา เพราะภรรยาให้ความสำคัญกับการทำงาน ไม่สนใจตนเอง ไม่ตอบสนองเรื่องต่างๆในชีวิตประจำวัน โดยถ่ายไว้แล้วลบทิ้ง ไม่ได้นำไปเผยแพร่แต่อย่างใด เบื้องต้น นายพีรพัชร ถูกนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีในข้อหา กระทำการให้เกิดความเดือดร้อนรำคราญในที่สาธารณะกับผู้อื่น ซึ่งมีอัตราโทษปรับไม่เกิน 10,000 บาท

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ