กลุ่มรักษ์เชียงใหม่ 51 ยังไร้ความเคลื่อนไหว “จำนำข้าว”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มรักษ์เชียงใหม่ 51 ยังไร้ความเคลื่อนไหววันพิพากษาคดีจำนำข้าว “ยิ่งลักษณ์”

วันนี้ (25 ส.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ทำการสถานีวิทยุ FM 92.50 MHz ซึ่งเป็นที่ตั้งของกลุ่มรักษ์เชียงใหม่ 51 ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ยังอยู่ในความเงียบสงบไร้การเคลื่อนไหวใดๆ  มีเพียงตำรวจ มาประจำการ รักษาความเรียบร้อย ตลอด24 ชั่วโมง ต่อเนื่องเป็นวันที่ 2

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า นายเพชรวรรต วัฒนพงศสิริกุล แกนนำกลุ่มรักษ์เชียงใหม่51 ตั้งใจจะรวมตัวผู้สนับสนุนบางส่วนติดตามข่าวการอ่านคำพิพากษาของศาลฏีกา ในคดีจำนำข้าวของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร วันนี้ แต่ก็ต้องยุติ และเปลี่ยน ท่าที หลังจากฝ่ายความมั่นคงให้ยุติกิจกรรมดังกล่าว ไม่ต่างจาก แกนนำกลุ่มผู้สนับสนุนในพื้นที่ ใกล้เคียงคนอื่นๆ ที่ไร้ท่าทีและความเคลื่อนไหวใดๆ หลังจากทหารกองทัพภาคที่3 ได้ขอให้แกนนำผู้สนับสนุนในพื้นที่ลงชื่อในเอกสาร ที่มีใจความระบุว่าจะไม่ แสดงท่าที ใดๆ หรือ นำมวลชน เคลื่อนไหว สนับสนุน ให้กำลังใจนางสาวยิ่งลักษณ์

สอดคล้องกับที่นางสาวยิ่งลักษณ์ชินวัตร ออกมาแสดงท่าทีให้มวลชน ในพื้นที่ติดตามข่าวสารที่บ้านไม่ต้องเคลื่อนไหวมาให้กำลังในที่ศาลฏีกา

สำหรับกลุ่มรักษ์เชียงใหม่ 51 คือ กลุ่มคนในพื้นที่ที่ให้การสนับสนุนการเคลื่อนไหวทางการเมืองของพรรคเพื่อไทย โดยเฉพาะครอบครัวชินวัตร

ทั้งนี้ มีรายงาน ว่า นายสมชายวงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรีและนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ อดีต สส.พรรคเพื่อไทยจังหวัดเชียงใหม่ เดินทางกลับมาที่จังหวัดเชียงใหม่แต่ ไม่มีรายงานความเคลื่อนไหวใดๆ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ