“ยิ่งลักษณ์” ไร้ความเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์ หลังถูกหมายจับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ บนโลกออนไลน์ หลังนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ถูกศาลประกาศออกหมายจับ

วันนี้ (25 ส.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ขอเลื่อนไม่เดินทางมาศาล อ้างน้ำในหูไม่เท่ากัน ซึ่งศาลไม่เชื่อและออกหมายจับแล้ว พร้อมเลื่อนนัดอ่านคำพิพากษาคดีจำนำข้าว ของนางสาวยิ่งลักษณ์ เป็นวันที่ 27 กันยายน นี้ เวลา 09.00 น. แต่ในระหว่าง 1 เดือนนี้ นางสาวยิ่งลักษณ์ต้องมาพิสูจน์อาการป่วยต่อศาล

โดยจากการตรวจสอบความเคลื่อนไหวจากทวิตเตอร์และเฟซบุ๊กของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรียังไม่พบการเคลื่อนไหวเพิ่มเติมใด ๆ แต่มีการเคลื่อนไหวล่าสุดเมื่อวานนี้ (24 ส.ค. 2560) เป็นการโพสต์ถึงการฟังคำพิพากษาคดีของนางสาวยิ่งลักษณ์ มีใจความว่า “ดิฉันจึงขอให้ทุกท่านที่ห่วงใย และต้องการให้กำลังใจดิฉัน ไม่ต้องเดินทางมาศาลฯในวันพรุ่งนี้ และขอให้ทุกท่านให้กำลังใจดิฉันโดยการรับฟังข่าวสารอยู่ที่บ้าน เพื่อความไม่สุ่มเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาอันไม่คาดคิดจากผู้ที่ไม่หวังดีต่อบ้านเมือง และต่อพวกเราทุกคน”

ด้านทวิตเตอร์และเฟซบุ๊กของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พี่ชายของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พบว่าไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆเพิ่มเติม ซึ่งการเคลื่อนไหวล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 มี.ค. 2560 เป็นการโพสต์ มีใจความว่า “ผมตั้งใจที่จะหยุด โดยไม่แสดงความคิดเห็นใดๆ รวมทั้งไม่ต้องการทำสิ่งหนึ่งสิ่งใด ที่จะถูกมองหรือถูกอ้างว่าไปขัดขวางการทำงานของรัฐบาลทหารมานานมากแล้ว มิใช่เพราะกลัวรัฐบาลทหาร แต่เพราะผมตระหนักดีว่า พี่น้องร่วมชาติเรากำลังลำบาก โดยเฉพาะปัญหาปากท้องที่มีแต่จะย่ำแย่ลงทุกวัน จึงอยากให้รัฐบาลทหาร ได้ใช้เวลาในการแก้ไขปัญหาของประชาชนอย่างเต็มที่”

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ