ล่าตัวคนร้ายลักทรัพย์เซียนพระมูลค่า 2 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุคนร้ายหลอกเซียนพระ เข้าเมืองมาย่านนวมินทร์ กทม. ก่อนฉวยโอกาศขโมย ทองรูปพรรณไป 50 บาท และพระจำนวน 100 องค์ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท พบ ประวัติมีหมายจับฉ้อโกงทรัพย์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุขึ้น ที่ปากซอยนวมินทร์ 101 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานตร โดย นายนิสิทธิ์ พุทรักษ์ เซียนพระ ได้เข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาล ลาดพร้าว ระบุว่า มีคนร้ายหลอกตนว่าจะพาไปหาคนที่ต้องการเช่าพระ ย่านถนนนวมินทร์ ในขณะที่ผู้เสียหายขับรถผิดเลน จึงโดนตำรวจเรียกออกใบสั่ง แต่ทางคนร้ายอาศัยจังหวะที่ผู้เสียหายเดินไปเอาใบสั่งกับตำรวจ เปิดประตูรถพร้อมทั้งหิ้วกระเป๋าของผู้เสียหายลงจากรถ แล้ววิ่งหนีไปอย่างไร้ร่องรอย


ทั้งนี้ล่าสุด ตำรวจทราบตัวคนร้ายรายนี้แล้ว คือ นายชลิต บุญยิ่ง โดยอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อขออำนาจศาลออกหมายจับในวันนี้ ( 4 ก.ย.60 ) ในข้อหาลักทรัพย์ ซึ่งจากตรวจสอบประวัติพบนายชลิตมีหมายจับของศาลแขวงนนทบุรี เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 56 และหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี เมื่อวันที่ 1 เมษายน 54 โดยหมายจับทั้งสอง มีข้อหาเดียวกัน คือฉ้อโกงทรัพย์ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ