พี่เจ้าสาวหลอกแต่งงานวอนน้องเข้ามอบตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเจ้าสาวล่องหนที่หลอกชายหนุ่มแต่งงานด้วยหลายคน ก่อนหอบสินสอดหนี วันนี้ตำรวจตรวจสอบที่บ้านเกิดในอำเภอวังสะพุงอีกครั้ง พบว่ายังคงปิดเงียบ ขณะที่พี่สาวเรียกร้องให้น้องเข้ามอบตัว เพราะห่วงสุขภาพของพ่อแม่

วันนี้ (4 ก.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและสายตรวจสถานีตำรวจภูธรวังสะพุง เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 574 หมู่ 11 ตำบลศรีสงคราม อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย ซึ่งเป็นบ้านของนางสาวจริยาภรณ์ เจ้าสาวที่หลอกแต่งงานกับผู้ชายหลายคน พบว่ายังคงปิดมิดชิด หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง ตามหมายจับของสถานีตำรวจประตูน้ำพระอินทร์ จังหวัดปทุมธานี และศาลจังหวัดชุมพร

สอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า บ้านหลังนี้ปกติมีพ่อกับแม่นางสาวจริยาภรณ์อาศัยอยู่กันสองคน แต่หลังมีกระแสข่าวก็ไม่เห็นทั้งสองคนกลับบ้านมา 3 วันแล้ว ขณะที่พี่สาวของผู้ต้องหา ซึ่งพักอยู่อีกหลังหนึ่งให้ข้อมูลว่า พ่อกับแม่หายไปตั้งแต่เริ่มมีข่าว บอกว่าไปซื้อของในตัวเมืองแล้วหายไป โทรศัพท์ติดต่อก็ไม่ได้ ตอนนี้รู้สึกเป็นห่วงพ่อกับแม่ เพราะอายุมากแล้ว จึงกลัวว่าจะล้มป่วยหนัก

นอกจากนี้ พี่สาวผู้ต้องหายังบอกอีกว่า รู้สึกเสียใจที่น้องก่อเหตุลักษณะนี้ การแต่งงานแต่ละครั้ง ตนกับสามีก็ไม่เคยรับรู้และไม่ได้ไปร่วมงาน เพราะเมื่อสามปีก่อนมีเรื่องผิดใจกัน โดยน้องสาวมายืมเงินหนึ่งหมื่นบาทแล้วไม่คืน จึงไม่ได้สนใจใยดี เรียกได้ว่าแทบจะตัดขาดความเป็นพี่น้องกัน จนกระทั่งมาทราบข่าวว่า น้องไปก่อเหตุนี้ขึ้น จึงอยากขอให้น้องสาวออกมามอบตัว

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ