พลทหารแจ้งความถูกนายสิบหลอกไปให้วัยรุ่นทำร้ายร่างกาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พลทหารในจังหวัดขอนแก่น ร้องถูกนายสิบ และทหารยศจ่า หลอกลวงไปทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ เผยแจ้งความกับตำรวจแล้ว ยืนยันจะดำเนินคดีจนถึงที่สุด

วันนี้ (4 ก.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลทหารบัญชา กิจมานะ ทหารประจำกองร้อยอาวุธเบาที่ 3 ค่าย ร.8 พัน 3 ค่ายสีหราชเดโชชัย จังหวัดขอนแก่น อ้างว่าร่องรอยบาดแผลบนใบหน้า และท้ายทอยของตนเกิดจากถูกเพื่อนของทหารยศจ่าคนหนึ่งทำร้ายร่างกาย

พลทหารบัญชา เล่าว่า เมื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา มีนายสิบคนหนึ่งมารับตัวไปทำความสะอาดบ้านพักของทหารยศจ่า ระหว่างนั้นมีชายคนหนึ่งที่ไม่ใช่ทหารเข้ามาหา หา และพูดเรื่องแฟนเก่าที่ได้เลิกรากันไปแล้ว 2-3 ปี ซึ่งพยายามอธิบายความจริง แต่ชายคนดังกล่าวไม่ฟัง และตรงเข้ามาทำร้ายร่างกาย 

ระหว่างนั้น ทั้งจ่าและนายสิบไม่ได้เข้ามาช่วย จนต้องยกมือไหว้กราบเท้าขอร้อง นายสิบจึงเข้ามาห้ามและพาส่งโรงพยาบาล ขณะนี้ยังมีการอาการปวดคอ ปวดศีรษะ และช้ำบวมตามร่างกาย ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ซึ่งเรื่องทั้งหมดได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว แต่มาร้องเรียนอีกครั้ง เพราะต้องการเอาผิดกับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด

ล่าสุด ร้อยเอกสงบ สุรินราช ผู้บังคับกองร้อยอาวุธเบาที่ 3 กรมทหารราบที่8 ค่ายสีหราชเดโชชัย สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง หากสอบสวนพบเหตุการณ์เป็นไปตามที่ร้องเรียน จะดำเนินการตามระเบียบต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ