อังกฤษเปิดราคาต่อรอง ชื่อ-เพศ พระทายาทองค์ใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บริษัทรับพนันในอังกฤษเปิดอัตราต่อรองพระนามและเพศ ของพระทายาทองค์ที่ 3 ของเจ้าชายวิล เลียม และเจ้าหญิงเคท ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ โดยยกให้พระนาม “อลิซ” เป็นเต็ง 1

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หลังจากสำนักพระราชวังเคนซิงตันออกแถลงการณ์แจ้งข่าวดีว่า เจ้าหญิงเคท ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์กำลังทรงตั้งพระครรภ์ครั้งที่ 3 ได้ไม่นาน บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของอังกฤษ ก็เปิดอัตราต่อรองเพศและพระนามของรัชทายาทพระองค์ใหม่แห่งราชวงศ์อังกฤษทันที โดยพระนามที่เป็นเต็ง 1 คือ “อลิซ” ตั้งอัตราต่อรองไว้ที่ 8 ต่อ 1 หรือแทง 8 จ่าย 1 ตามด้วยพระนาม “เอลิซาเบธ” / “เจมส์” / “อาร์เธอร์” / “ไดอาน่า” / และ “ชาร์ลส์” ขณะที่อัตราต่อรองว่าจะเป็นพระธิดาหรือพระโอรสถูกกำหนดไว้ในอัตราเท่ากัน นอกจากนี้ ยังมีการรับพนันว่า เจ้าหญิงเคทอาจจะมีพระประสูติกาลรัชทายาทฝาแฝดด้วย

สำหรับเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงแคท ทรงมีพระโอรสและพระธิดา 2 พระองค์ คือ เจ้าชายจอร์จ (พระชันษา 4 ปี) และเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ (พระชันษา 2 ปี) ซึ่งรัชทายาทพระองค์ใหม่จะทรงเป็นรัชทายาทลำดับ 5 ของราชวงศ์อังกฤษ แทนเจ้าชายแฮร์รี พระอนุชาในเจ้าชายวิลเลียม ซึ่งจะทรงกลายเป็นรัชทายาทลำดับที่ 6

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ