หนุ่มทนายความหอบไข่-หัวหมู-ไก่ต้มแก้บน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่ จ.อุตรดิตถ์ มีหนุ่มทนายความนำหัวหมู 99 หัว ไก่ต้ม 99 ตัว ผลไม้ 99 จาน พร้อมด้วยไข่ต้มจำนวน 9,999 ฟอง มาแก้บนหลวงพ่อเพชร หลังจากบนแล้วขออะไรสมหวังทุกอย่าง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วิหารหลวงพ่อเพ็ชร์ วัดท่าถนน ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ มี นายศิวดล  ตุลาคุณากรณ์ อายุ 28 ปี อาชีพทนายความสำนักกฎหมายตุลากรณ์ นำหัวหมู 99 หัว ไก่ต้ม 99 ตัว ผลไม้แอปเปิ้ล 99 จาน พร้อมด้วยไข่ต้มอีก จำนวน 9,999 ฟอง แก้บนกับหลวงพ่อเพ็ชร์ หลังประสบความสำเร็จชนะคดีความในต่างประเทศ จนทำให้ลูกความพึงพอใจ และได้รับเงินตามยอดที่ตั้งใจไว้ ทำให้มีเงินไหลมาเทมาและยังได้งานเกี่ยวกับคดีธุรกิจจำนวนหลายคดีหลั่งไหลเข้ามา โดยมีญาติพี่น้องของทนายกว่า 20 คน ช่วยกันขนของส่วนที่เหลือหลังแจกทานนำขึ้นรถยนต์กระบะ 3 คัน เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับคนยากจนตามสถานที่ต่างในอุตรดิตถ์

นายศิวดล  กล่าวว่า มีความศรัทธาหลวงพ่อเพชร เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์พระคู่บ้านคู่เมืองของจ.อุตรดิตถ์ เคยนำไข่ไก่ จำนวน 9,999 ฟอง มาแก้บนกับหลวงพ่อเพชรครั้งหนึ่งแล้วช่วงเดือนธ.ค.59 ที่ผ่านมา ขอเกี่ยวกับเรื่องงานเรื่องเงินก็ได้สมหวัง ครั้งนี้ก็ประสบความสำเร็จจึงเพิ่มสิ่งของแก้บนมากขึ้น จากไข่ต้มอย่างเดียว เพิ่มไก่ต้ม หัวหมูและแอปเปิล เสร็จพิธีแก้บนหลวงพ่อเพชรแล้วจะเดินทางไปยังประเทศอังกฤษเพื่อว่าความคดีเกี่ยวกับธุรกิจตามที่ได้ตกลงว่าความให้กับลูกค้า 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ