ชาวบ้านเกาะแรดไม่เชื่อข้อมูลคดีข่มขืนเด็ก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปลัดจังหวัดพังงา นำหน่วยราชการ ร่วมรับฟังความเห็นชาวบ้านเกาะแรด จุดที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นที่เกิดเหตุข่มขืนเด็กสาว

วันนี้ (6 ก.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีเด็กสาวให้ข้อมูลว่าถูกข่มขืนโดยคนจำนวนมากมาหลายเดือนก่อน ที่บ้านเกาะแรด ต.หล่อยูง อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา โดยเมื่อวานนี้ทีมสหวิชาชีพ ทำหน้าที่ซักถามเพื่อคัดแยกประเด็นซึ่งใช้เวลาสอบถามผู้เสียหายตลอดทั้งวัน เพื่อจะสรุปว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นอย่างไร และเข้าข่ายค้ามนุษย์หรือไม่

ล่าสุด นายมานิต เพียรทอง ปลัดจังหวัดพังงา นำหน่วยราชการ ทั้งด้านงานยุติธรรม ทีมทนายความ สาธารณสุข และผู้นำศาสนา ร่วมรับฟังความเห็นชาวบ้านเกาะแรด จุดที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นที่เกิดเหตุข่มขืนเด็กสาวเพื่อให้มั่นใจในกระบวนการยุติธรรม ส่วนชาวบ้านยังคงแสดงความเห็นไม่เชื่อข้อมูลของฝ่ายผู้เสียหาย

ด้านนายสุชีพ สุเมนร์ ชาวบ้านเกาะแรด อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา กล่าวว่า ไม่เชื่อข้อมูลเรื่องการละเมิดทางเพศตามที่เป็นข่าว แต่ยังเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม

ขณะที่หญิงสาวซึ่งถูกกล่าวอ้างว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่พาตัวไปสอบปากคำเมื่อวานนี้ ยืนยันว่า ไม่รู้จักกับหญิงที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว

ขณะที่การสืบสวนของทีมสหวิชาชีพเมื่อวานนี้ยังไม่มีสรุปผลการประชุมที่เป็นทางการออกมา เพียงแต่มีข้อมูลของทางสหวิชาชีพที่เชื่อว่าน่าจะเกิดการข่มขืนจริง แต่ไม่มีการระบุตัวเลขของผู้ที่ล่วงละเมิดทางเพศ 40 คน ซึ่งต้องรอการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ส่วนข้อมูลทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติระบุว่ามีผู้ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้อย่างน้อย 5 คน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ