เหตุเพลิงไหม้รถบรรทุกชลบุรี - บ้านไม้สักวอดที่กำแพงเพชร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไฟไหม้รถบรรทุกชลบุรี คนขับกับแม่หนีทัน ส่วนที่กำแพงเพชรพระเพลิงเผาวอดบ้านไม้สัก 3 หลัง


เมื่อวานนี้ที่จังหวัดชลบุรี เกิดเหตุไฟลุกไหม้รถบรรทุก 6 ล้อเสียหายทั้งคัน ขณะที่คนขับและผู้โดยสารที่เป็นมารดาออกจากรถได้ทันก่อนไฟไหม้

รถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองบ้านสวน และเทศบาลเมืองชลบุรี 3 คัน ระดมฉีดน้ำ เพื่อดับไฟที่กำลังลุกไหม้ ห้องโดยสารรถบรรทุก 6 ล้อ ทะเบียนจังหวัดนครราชสีมา บริเวณถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง โดยใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงจึงสามารถดับไฟได้


สอบสวนคนขับระบุว่าขับรถคันดังกล่าวเพื่อกลับบริษัทใน จังหวัดระยอง หลังส่งม้วนพลาสติก ที่บริษัท แห่งหนึ่ง โดยมีมารดาโดยสารมาด้วย เมื่อถึงจุดที่เกิดเหตุ มีควันออกมาจากท่อแอร์ และ เริ่มมีไฟลุกไหม้เครื่องยนต์ จึงตัดสินใจจอดรถข้างทาง แล้วรีบพามารดาออกมาจากรถ ก่อนไฟจะลุกไหม้รถทั้งคัน ขณะที่สาเหตุการเกิดไฟไหม้ ต้องรอให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบอีกครั้ง


ส่วนที่จังหวัดกำแพงเพชร เกิดไฟไหม้บ้านไม้สักสร้างติดกัน 3 หลัง ในขณะเจ้าของไม่อยู่บ้าน สาเหตุคาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลคลองลานพัฒนา /ตำบลคลองน้ำไหลและตำบลสักงาม อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร ฉีดน้ำเพื่อสกัดไฟที่ลุกไหม้บ้านที่ทำด้วยไม้สัก ในหมู่บ้านศรีดอนชัย ตำบลคลองน้ำไหล อำเภอคลองลาน เจ้าหน้าใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงได้


พบบ้านถูกเพลิงไหม้เสียหายติดกัน 3 หลัง โดยบ้านต้นเพลิงเป็นของนายทวัช สังห้อ อายุ 46 ปี ขณะเกิดไฟไหม้ไม่มีใครอยู่ในบ้าน /ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่าสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร
PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ