แท็กซี่เชียงใหม่ขับสวนเลนหวิดชนรถยนต์คันอื่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มเชียงใหม่โพสต์คลิปรถแท็กซี่ขับวิ่งสวนเลนบนถนน โชคดีไม่เกิดอุบัติเหตุ ด้านคนขับแท็กซี่อ้างเพิ่งหัดขับและเข้าใจผิดคิดว่าขับรถสวนทางได้

เมื่อวันที่ (8 ก.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อที่ใช้ชื่อ“Mix Jhaksudech” (มิก จักสุเดช) ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องติดหน้ารถยนต์เพื่อแบ่งประสบการณ์และเป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน โดยเป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 6 โมงเย็น ขณะขับรถยนต์ไปเส้นทางถนนเลียบคันคลองชลประทานเชียงใหม่ ช่วงสนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ไปทางอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นเส้นทางถนน 2 ช่องทางที่บังคับให้เดินรถทางเดียว โดยช่วงนั้นมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง แต่ปรากฏว่าอยู่ๆ ได้มีรถแท็กซี่สีน้ำเงินเหลืองคันหนึ่ง ขับสวนทางมาช่องทางด้านซ้ายอย่างคาดไม่ถึง ทั้งนี้ถึงแม้ว่าจะไม่เกิดอุบัติเหตุขึ้น แต่ทำให้เกิดความหวาดเสียวและน่าตกใจเป็นอย่างมาก

หลังจากที่คลิปวิดีโอได้ถูกแชร์ออกไปมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นหลากหลายเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการตำหนิการขับขี่ของรถแท็กซี่คันดังกล่าว ที่ขับขี่ผิดกฎจราจรทั้งที่เป็นรถบริการสาธารณะ  และในเวลาต่อมาคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวได้ชี้แจงว่า ตนเองเพิ่งหัดขับรถและเข้าใจผิดคิดว่าเส้นทางดังกล่าวสามารถขับสวนทางกันได้ โดยทางรถแท็กซี่ได้ถูกดำเนินการตามกฎหมายและเสียค่าปรับแล้ว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ