ชาวเกาะแรดยันไม่เคยเกิดเหตุล่วงละเมิดเมื่อ 30 ปีก่อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวเกาะแรดยันไม่เคยเกิดเหตุล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อ 30 ปีก่อน ตามที่พี่สาวของพ่อเลี้ยงเด็กหญิงที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศให้ข่าว

เมื่อวันที่ (11 ก.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่พี่สาวของพ่อเลี้ยงเด็กหญิงที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ล่วงละเมิดทางเพศที่เกิดขึ้นในขณะนี้ไม่ใช่ครั้งแรกของหมู่บ้านเกาะแรด เหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อ 30 ปีที่แล้วนั้น ทางด้านชาวบ้านเกาะแรด ยืนยันไม่เป็นความจริงเนื่องจากว่าเมื่อ 30 ปีที่แล้วครอบครัวของ หญิงที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ โดยวัยรุ่นในหมู่บ้านประมาณ 5-6 นั้น ได้ทำงานที่บังกะโลในหมู่บ้านที่เดียวกันกับตน แต่ปัจจุบันครอบครัวนี้ได้ย้ายออกจากหมู่บ้านไปนานแล้ว  

เหตุการณ์เกิดขึ้นจริงแต่ไม่ใช่เป็นการล่วงละเมิดแต่อย่างใด เนื่องจากหญิงคนดังกล่าวชอบพอมีแฟนคบหาดูใจกัน และได้แอบมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้งจนพ่อแม่ของฝ่ายหญิงทราบเรื่องจึงได้ไปแจ้งความไว้ที่โรงพัก แต่หลังจากนั้นก็ได้มีการตกลงกันระหว่างฝ่ายชายกับฝ่ายหญิงโดยฝ่ายชายยินดีตกลงรับผิดชอบจัดงานแต่งงานถูกต้องตามประเพณี ตนขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริงตามที่พี่สาวของพ่อเลี้ยงเด็กหญิงที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ ให้ข่าวแต่อย่างใด

อีกทั้งยังทำให้ชาวบ้านเกาะแรดเสียหายไปมากกว่าเดิมเข้าไปอีก ตอนนี้ชาวบ้านเกาะแรดรู้สึกเสียขวัญและกำลังใจมากจนไม่กล้าให้ข่าวใดๆกับสื่อหรือบุคคลใดๆที่แฝงตัวเข้ามาในหมู่บ้านแล้ว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ