บุกจับร้านคาราโอเกะสกลนคร นำเด็กต่ำกว่า 18 ปีค้ากาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชุดปฏิบัติการพิเศษ บุกจับคาราโอเกะกลางเมืองจังหวัดสกลนคร หลังได้รับแจ้งว่ามีการนำหญิงสาวอายุต่ำกว่า 18ปี จากประเทศเพื่อนบ้านลักลอบมาค้าประเวณี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ออกตรวจสอบการค้ามนุษย์ในพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร หลังองค์กรพัฒนาเอกชน (NGOs) ร้องเรียนว่ามีการนำหญิงสาวอายุต่ำกว่า 18 ปีลักลอบค้าประเวณี ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงดำเนินการล่อซื้อ เมื่อไปตรวจสอบพบว่าเป็นร้านคาราโอเกะชื่อร้านพรเทพคาราโอเกะ ถนนเสรีไทย เปิดให้บริการคาราโอเกะแบบห้องรวม มีสาวหน้าตาดีให้บริการคอยต้อนรับทั้งอาหารและเครื่องดื่ม หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ที่ทำการล่อซื้อบริการ จึงแสดงตัวและหลักฐานเป็นเงินสดใช้ล่อซื้อ คนละ 2,000 บาท จำนวน 2 คน จึงเชิญตัวหญิงผู้ให้บริการทั้งหมดมาตรวจสอบพบว่า มีผู้หญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี 2 คน สัญชาติลาว และหญิงสัญชาติลาวอีก 15 คน โดยใช้หนังสือเดินทางปลอมบางส่วน และถูกต้องตามกฎหมายบางส่วน


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้งหมดพร้อมกับรวบรวมหลักฐานว่าผิดกฎหมายในข้อใด และเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาต่อผู้ประกอบการเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ